“ชมพู” มั่นใจเต็มร้อย พร้อมเดินเครื่อง อาร์ เอส เปิดทางต้อนรับพันธมิตรใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--อาร์เอส
กระโดดมารับตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการ-ธุรกิจเพลง ของ บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) งานนี้ “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” ประกาศความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมลุยงานตามทิศทางใหม่ของบริษัท และเปิดรับพันธมิตรระดับบิ๊กๆ มาร่วมงานอีกหลายต่อหลายคน
โดยรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว คีย์แมนคนสำคัญของค่ายเพลงยักษ์ กล่าวว่า
“ ยอมรับครับว่าเป็นภาระหน้าที่ที่เราอาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้น แต่ว่ามั่นใจมาก เพราะต้องมีการปรับตัวเยอะ ต้องทำความเข้าใจกับบุคลากรในองค์กรว่าเราจะต้องทำอะไรร่วมกันอีกหลายๆ อย่าง เราต้องการความเป็นทีมเวิร์ค ต้องการความร่วมแรงร่วมใจของทุกๆ คน ที่จะก้าวเดินไปพร้อมๆ กัน ภาระหน้าที่ของผมในวันนี้ ก็คือทำหน้าที่สมานความสามารถของบุคลากรที่มีอยู่ในตัวของทุกคนอยู่แล้ว เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์ในทิศทางใหม่ที่บริษัทฯ กำลังเดินไป
ทิศทางใหม่ในที่นี้ ก็คือเรามองไปในอนาคตว่าแนวเพลงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เราต้องเดินหน้าเพื่อปรับตัวรอรับความเปลี่ยนแปลง อย่างแรกก็คือในเรื่องของบุคลากร จากที่เราเคยมองว่าบุคลากรเก่งๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ในสังกัดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เพราะยังมีคนดนตรีเก่งๆ คนทำงานเก่งๆ อยู่ข้างนอกอีกมาย เพราฉะนั้นเราก็น่าจะเปิดโอกาสให้ทั้งเรา และคนที่มีความสามารถเหล่านั้นได้มาสร้างผลงานดีๆ ร่วมกัน รวมทั้งยังมีการเตรียมทัพของคนดนตรีระดับบิ๊กเนมมารองรับแนวดนตรีใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกหลายต่อหลายคน ทั้งนี้สิ่งที่ผมพูดมาทั้งหมดจะร่วมงานกันภายใต้กติกาใหม่ ที่มีความเป็นสากลมากขึ้น นั่นคือในเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง ซึ่งแต่เดิมจะเป็นของค่าย แต่ตอนนี้เราจะปรับให้เป็นสิทธิ์ของเจ้าของผลงานเอง ซึ่งเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ ว่าเรามีกติกาที่เป็นสากล ให้คนทำงานสนุก ซึ่งก็น่าจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวงการเพลงนับจากนี้
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของเพลง และศิลปินให้มากขึ้น จากที่เคยเน้นความสำคัญอยู่แล้ว เรามองว่าศิลปินที่จะยืนอยู่ได้ ต้องเป็นตัวจริงเท่านั้น เพราะเรามองไปถึงการต่อยอดธุรกิจแบบ 360 องศา ซึ่งถ้าจะต่อยอดได้ เราต้องแข็งแรงมาตั้งแต่ขั้นตอนแรก ว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ขนาดไหน “
นี่คือวิถี และวิธีคิดของผู้บริหารที่ชื่อ “สุทธิพงษ์ วัฒนจัง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ