Red Hat Asia Pacific จัดงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดของ Red Hat Asia Pacific

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--สตาร์ พีอาร์
ในนามของ Red Hat Asia Pacific เรามีความยินดีขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์การตลาดของ Red Hat Asia Pacific ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม ณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
การแถลงข่าวในครั้งนี้ นับเป็นงานแถลงข่าวครั้งสำคัญ และใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของ Red Hat ซึ่งจะเผยถึงกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ และแผนงานหลักของ Red Hatในประเทศไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ เพื่อรับฟังมุมมองและวิสัยทัศน์ของ Red Hat ที่มีต่อความก้าวหน้าของ Vitual Enterprise และผลกระทบของความก้าวหน้านี้ที่มีต่อความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในปัจจุบัน พร้อมทั้งเรียนรู้การนำประโยชน์ของการทำ Virtualization มาใช้ในตลาดอาเซียนแบบใหม่ และการช่วยลดต้นทุน
โดยงานนี้ คุณ เชน โอเวนบี ผู้จัดการส่วนภูมิภาคอาเชียน เรดแฮต เอเชีย แปซิฟิก จะเป็นผู้ให้ข้อมูล
ในงานนี้Red Hat จะมีการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ “Enterprise Linux Virtualization” ซึ่งเป็น platformของ Red Hat ที่จะช่วยทำให้เป้าหมายทางธุรกิจที่เคย “เป็นไปไม่ได้” ในอดีตเพราะข้อจำกัดของซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ กลายเป็นสิ่งที่ “เป็นไปได้” ด้วย open source solutionของ Red Hat และจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านรูปแบบของเศรษฐกิจและการพัฒนานวัตกรรมที่มีต่อระบบไอที
อย่างไรก็ตาม อุปสรรคของธุรกิจด้านไอทีนั้น มิได้เกี่ยวกับต้นทุนทางกรรมสิทธิ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ปัจจุบันสภาพแวดล้อมทางไอทีเปลี่ยนไป ค่าใช้จ่ายสำหรับเชิร์ฟเวอร์ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุด ไม่ใช่ประเด็นสำคัญอีกต่อไป เพราะเราได้ผ่านจุดนั้นไปแล้ว ทุกวันนี้ ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานอื่นๆ เช่น การบริหาร การจัดการ ค่าพลังงานต่างๆ รวมไปถึงค่าอสังหาริมทรัพย์ กลายเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงที่สุด ทั้งนี้ Red Hatตระหนักถึงประเด็นนี้มาหลายปีแล้ว และกำลังจะเผยถึงกลยุทธ์ในการลดค่าใช้จ่ายส่วนต่างๆ สำหรับการจัดการด้านไอทีอย่างเป็นระบบ ซึ่งไม่ใช้แค่ลดค่าใช้จ่ายเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนรากฐานการเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่างๆ พร้อมๆ ไปกับการยกระดับการบริการอีกด้วย
รายละเอียดงาน
วันที่: พฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550
เวลา: 11.00น. — 12.30น.
สถานที่: โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ ห้องอโศก 1 ชั้น 2
ตอบกลับ: เกษมา ไตรรัตตนานุสรณ์
บริษัท สตาร์ พีอาร์ จำกัด โทร. 02-653-5055

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ