gfacorp เวปไซต์สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่า ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นที่นิยมต่อผู้ประกอบการรายย่อยเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกในเรื่องระบบการจัดการ และช่วยแบ่งเบางบประมาณงานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การอบรมบุคลากรและสร้างแบรนด์ให้ติดตลาด ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินงบประมาณเป็นจำนวนมาก
ผู้ประกอบการที่กำลังพิจารณาลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอาหาร เบเกอรี่ และร้านกาแฟ สามารถคลิกเข้าไปที่เวปไซต์ www.gfacorp.com . บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ ดำเนินธุรกิจและบริหารแฟรนไชส์ อาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ พิซซ่า คอร์เนอร์ นิวยอร์ก เดลี่ เดอะ โดนัท เบเกอร์ โกลเด้น เพร็ทเซล และ โคนนิสา ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี นอกจากนั้น จีเอฟเอ ยังได้ชื่อว่าเป็นบริษัทที่ให้บริการผลิตภัณฑ์มากที่สุดขณะนี้ ดังนั้นผู้ประกอบการจึงสามารถเลือกทำธุรกิจเลือกได้มากกว่า 1 แบรนด์ ช่วยเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบัน จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดดำเนินงานทั้งหมด 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศไทย อินเดีย ดูไบ สาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ บังคลาเทศ เมียนมาร์ สหรัฐอเมริกา สาธารณรัฐประชาชนจีน หมู่เกาะรียูเนี่ยน และ อินโดนีเซีย
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286) และ เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ