"อิ๊ป" สะบัดดิสโก้ โต้ความเหงาใน "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--อาร์เอส
ใครจะมองความเหงาว่าหม่นหมอง คงต้องลองดูใหม่ ถ้าได้ฟังเพลงแรก "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?" (Where Is the Love?) ในสังกัด เมโลดิก้า (Melodiga) ของสาวคนนี้ "อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย" ที่เปลี่ยนโฉมความเหงาซะไม่เหลือเค้าเดิม ด้วยจังหวะดิสโก้สุดสดใสไฉไล ที่เป็นใครได้ยินก็อดไม่ได้ที่จะต้องเต้น!
"ตัวอิ๊ปเองแค่รู้สึกว่าสิ่งๆ นึงไม่ได้มีแค่ด้านเดียวค่ะ ที่ว่าดีคงไม่ได้ดีไปหมดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แน่ๆ เหมือนกันที่อะไรที่ว่าแย่ๆ มุมนึงก็คงมีอะไรที่ดีๆ อยู่บ้าง คงอาจจะด้วยว่าตัวอิ๊ปเองคงเป็นคนที่ค่อนข้างยืดหยุ่นมากๆ ด้วย คือสำหรับตัวเองแล้วไม่มีอะไรตายตัวค่ะ (ยิ้ม) อิ๊ปว่าถ้าเราไปยึดติดกับอะไรมากๆ เกินไป ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเราจะเคร่งเครียดไปเปล่าๆ เอาเวลา กับความจริงจังตรงนี้ไปใส่ใจกับเรื่องที่เราอยากจะตั้งใจทำจริงๆ ดีกว่าค่ะ เพราะน่าจะให้อะไรดีๆ กลับมาหาเราได้ด้วย อย่างเรื่องเหงาๆ นี่ก็เหมือนกัน ที่หลายคนพอพูดถึงความเหงานี่ ก็อาจจะรู้สึกไม่ดี ไม่อยากเผชิญหน้ากับความรู้สึกนี้กันแล้ว แต่จริงๆ ถ้าเราเปิดใจให้กว้างขึ้น เปลี่ยนมุมมองให้กับความเหงาซะใหม่ ความหดหู่ ความเศร้าก็สามารถหายไปได้ค่ะ อย่างในเพลง"แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?"ก็เป็นตัวอย่างที่ดีเลยสำหรับการมองความเหงาในมุมมองใหม่ๆ ที่สนุกสนาน สดใสขึ้น เป็นอารมณ์แบบการให้กำลังใจตัวเองแบบง่ายๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถทำได้ค่ะ อิ๊ปว่าบางทีเรามัวไปรอกำลังใจจากคนรอบข้างอยู่อาจจะยิ่งเสียกำลังใจกันเข้าไปใหญ่ถ้าไม่เป็นอย่างหวัง ลองหันมาให้กำลังใจตัวเองกันดูบ้างก็น่าจะดีค่ะ" อิ๊ป กล่าว
สนุกไปกับอารมณ์เหงากับเพลงแรก "แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?" (Where Is the Love?) ของสาว "อิ๊ป" กันได้ทุกคลื่นวิทยุ และในรูปแบบมิวสิกวีดีโอทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส พร้อมเคลื่อนไหวไปกับทุกเพลงในแฟชั่นอัลบั้มของเธอคนนี้กันได้ 18 ม.ค. 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ