วิธิตาจับมือไซเบอร์แพลนเน็ตร่วมสร้างจินตนาการกับแฟน ๆ “ปังปอนด์” ในรูปแบบเกมคอมพิวเตอร์ “ปังปอนด์ ตะลุยโลกหิมพานต์”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 28, 2007 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--วิธิตา แอนิเมชั่น
วิธิตา แอนิเมชั่น จับมือ ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ นำการ์ตูนแอนิเมชั่นแฟนตาซี “ปังปอนด์ ตะลุยโลกหิมพานต์” ต่อยอดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นแห่งปี โดยใช้คาแรคเตอร์และฉากทั้งหมดจากภาพยนตร์มาเป็นผลงานเกมคอมพิวเตอร์ที่ ส่งผลให้ผู้เล่นได้รู้สึกเหมือนได้ชมจริงซึ่งเป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ “ปังปอนด์” กับภารกิจสำคัญที่มีโลกมนุษย์และโลกหิมพานต์เป็นเดิมพัน ในครั้งนี้เอาใจแฟนคลับ “ปังปอนด์” โดยการนำเสนอเกมคอมพิวเตอร์ “ปังปอนด์ ตะลุยโลกหิมพานต์” ทั้งสิ้น 3 รูปแบบ
- PangPond Himmapan :The Mystery Forest กองทัพเดินด้วยท้อง! โลกแห่งหิมพานต์นี้ ช่างกว้างใหญ่เหลือเกิน หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง เพื่อตามหาลูกแก้ววิเศษในดินแดนต่าง ๆ “ปังปอนด์” ก็ชักหิวแล้วสิ...มาช่วยปังปอนด์เก็บผลไม้เติมพลังเพื่อเดินทางต่อกันเถอะ
- PangPond Himmapan :Clash The Wonder Ball เมื่อจอมมารไซเบอร์ และนางวิฬาร์ ป่วนชาวเมืองหิมพานต์ ด้วยการฝังชิพลงไปในลูกแก้วปลอมที่เลียนแบบลูกแก้ว เพื่อไม่ให้ลูกแก้วปลอมนั้น ล้นออกมาจากหุบเขา เพราะถ้าลูกแก้วล้นออกมาเมื่อไหร่ ชิพที่อยู่ในลูกแก้วนั้น ก็จะเป็นอันตรายต่อทุกสิ่งในหิมพานต์!!
- PangPond Himmapan : Express ร่วมผจญภัยและเดินทางไปกับปังปอนด์และเจ้าบิ๊ก ไปยังดินแดนทั้ง 4 ในโลกหิมพานต์ เพื่อตามหาลูกแก้ววิเศษ แต่ไม่ต้องห่วงปังปอนด์ไม่หลงทางแน่ ๆ เพราะมีไกด์คนเก่งอย่างกินรีน้อยช่วยนำทางพบกับการ์ตูนแอนิเมชั่นคุณภาพฝีมือคนไทย “ปังปอนด์ ตะลุยโลกหิมพานต์” ในรูปแบบเกมคอมพิวเตอร์ ได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป และร้าน C-Plus ทุกสาขาในราคา 179 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด
วรีพร(ต่าย) / ศิริพร(น้อง) โทร. 0-2641-9400 ต่อ 112-113
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ