"นีโม" มาแล้ว! ครอบครัวดารา แห่ชมเพียบ!!

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แล้วก็ถึงเวลา ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับสุดยอดการแสดงสเก็ตน้ำแข็งระดับโลกอย่าง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” โดยปีนี้ พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นสุดฮิต “ไฟดิ้ง นีโม” ที่จะได้สัมผัสกับความน่ารักของปลาการ์ตูนแสนซน ซึ่งจะมาโลดแล่นบนลานน้ำแข็งพร้อมเหล่าผองเพื่อนสัตว์น้ำนานาพันธุ์แห่งโลกใต้ท้องทะเล ในตอน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ ดิสนีย์/ พิกซาร์ส ไฟดิ้ง นีโม”งานนี้ ทุกท่านจะได้สนุกสนานกับเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของ ปลาการ์ตูนแสนซน และตื่นตาตื่นใจกับฉากสุดอลังการ แสง สี เสียง ประกอบเทคนิคดิจิตอลสมจริง ซึ่งจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
โดยวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ได้เปิดการแสดงขึ้นเป็นรอบแรก และมีครอบครัวศิลปิน ดารา ตบเท้า จูงลูกจูงหลานเข้าร่วมชมอย่างมากมาย อาทิ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, น้องเก้า — น้องดาด้า จากภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร”, วรรณษา ทองวิเศษ, นุ้ย สุจิรา, หมิง ชาลิสา, กิ๊ก สุวัจนี, อุ้ม สิริยากร, ครอบครัว 4 พิธีกรสาว ผู้หญิงถึงผู้หญิง และ 30 ยังแจ๋ว, อ้อม ศานันทินี, นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง, รัชนก แสงชูโต, พีท ทองเจือ, ครอบครัวเขมะโยธิน, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, น้องโอ๊ค อิสระ, ได๋ ไดอาน่า, เรย์ แม็คโดนัล, เฮเลน ปทุมรัตน์ และดารา นักแสดงจากช่อง 3 อีกมากมาย มาสร้างสีสันก่อนเปิดการแสดง นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานรอบ อิมแพ็ค อารีน่า ยังมีกิจกรรมจากผู้สนับสนุนการแสดง ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก และพัฒนาสติปัญญากับการเล่นเกม ตอบคำถาม และรับของรางวัลอีกมากมายด้วย
ห้ามพลาด!! เด็ดขาด สำหรับใครที่สนใจ เตรียมตัวสนุกสนานผจญภัย และช่วยกันตามหา ปลาการ์ตูนแสนซน “นีโม” ได้ในการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ ดิสนีย์/พิกซาร์ส ไฟดิ้ง นีโม” ซึ่งจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น มีจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา,ไปรษณีย์ไทย 50 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ เอสเอฟ ซินีม่า ซิตี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 089-927-6169 anongsiri_pr@bectero.com / พยุงจิตร (เอ๋) 089-511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ