เอไอเอสพลัสมอบสิทธิพิเศษช่วงซัมเมอร์นี้ เน้นเอาใจลูกค้าทั้งครอบครัว

ข่าวกีฬา Tuesday March 13, 2007 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสพลัสมอบสิทธิพิเศษส่วนลดต้อนรับซัมเมอร์นี้ ให้ลูกค้าได้พักผ่อน ทำกิจกรรมทั้งครอบครัว อย่างครบวงจร ทั้งกีฬา สปา โรงแรมและคอร์สเรียนพิเศษ ทั้งสาระ และทักษะกว่า 700 แห่งทั่วประเทศผ่านบัตร เอไอเอส เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอส ยังคงเดินหน้ามอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ผ่านโครงการเอไอเอสพลัสอย่างต่อเนื่องตลอดปี โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นช่วงปิดเทอมเอไอเอสจึงรวบรวมสิทธิพิเศษ ส่วนลดต่างๆที่สามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างตรงใจ ครอบคลุมทั้งการพักผ่อนและเรียนรู้เพิ่มเติมโดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับรายละเอียดของสิทธิพิเศษดังกล่าวประกอบไปด้วยส่วนลดที่สปา สนามกอล์ฟ และโรงแรมชั้นนำ เช่น Body Shape, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือชั้นนำเช่น เอวาซอน, เซ็นทรัล,เบสเวทเทิร์น และสนามกอล์ฟ เช่น เชียงใหม่กรีน วัลเล่ คันทรีคลับ, แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ว่าลูกค้าที่สนใจเลือกกิจกรรมแบบไหน หรือกำลังมองหาอุปกรณ์กีฬาต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปทำกิจกรรมเหล่านี้ ยังสามารถรับสิทธิส่วนลดในการเลือกซื้อเครื่องกีฬาดังกว่า 25 แบรนด์ ที่ Supersport ทั่วประเทศอีกด้วย
นอกจากนี้สำหรับบางครอบครัวที่ผู้ปกครองกำลังมองหาที่เรียนพิเศษให้ลูกหลานในช่วงปิดเทอมซัมเมอร์นี้ ยังเลือกเรียนได้อย่างคุ้มค่า กับส่วนลดและสิทธิพิเศษ กับคอร์สการเรียนอีกหลากหลายแกนที่น่าสนใจ เช่น 1. กลุ่มคอมพิวเตอร์และภาษา จาก Siam Computer & Language School, Enconcept E-Academy 2. กลุ่มเสริมทักษะ จาก จิมโบรี และทัมเบิ้ล ทอทส์ 3. กลุ่มศิลปะ Dance & Music จาก Kolor me art school, โรงเรียนดนตรีมีฟ้า และ gen-X-Academy เป็นต้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 หรือรับข้อมูล ผ่าน *545 “
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร. 02 299 5814 มือถือ 08 1939 3218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 02 299 5813 มือถือ 08 1992 5107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ