“นวัตกรรมใหม่บลาวฟุ้งค์ กับกลยุทธ์ขยายตลาดไฮเอนด์”

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ลาวฟุ้งค์ ขยายตลาดรองรับเทรนด์ใหม่ในอนาคต เตรียมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมล่าสุด แอมป์จิ๋ว และ ซัปวูฟเฟอร์แบบพกพา เครื่องเดียว และเครื่องแรกของโลก พร้อมเผยกลยุทธขยายตลาดพรีเมี่ยมด้วยการดึงมืออาชีพ มาเป็นผู้จัดจำหน่าย
นายกุลธัช บุญบงการ ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายเครื่องเสียงรถยนต์ บลาวฟุ้งค์ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บลาวฟุ้งค์มีเป้าหมายที่ชัดเจนขึ้นในการเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นไลฟ์สไตน์รุ่นใหม่และต้องการความสุนทรีในการฟังเพลง ด้วยการขยายตลาดเพิ่มเติมจากวิทยุติดรถยนต์ มาเน้นสินค้าทางด้านระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ (sound product) มากขึ้น เช่นแอมป์พลิไฟเออร์ ซัปวูฟเฟอร์ ลำโพง ฯลฯ เนื่องจากได้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ในอนาคต สำหรับวิทยุติดรถยนต์ที่ประกอบมาจากโรงงานจะมีความสมบูรณ์มากขึ้น สามารถเล่นได้ทั้ง ซีดี ดีวีดี และ เครื่องเล่น MP3 ดังนั้น ทางบลาวฟุ้งค์ จึงได้พัฒนาสินค้าในกลุ่มระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ติดตั้งง่าย และ ใช้ได้กับรถยนต์หลายๆ ยี่ห้อ และ หลายรุ่น ทำให้สามารถฟังเพลงที่มีเสียงคุณภาพระดับเครื่องเสียงไฮเอนด์ได้แบบไม่ยุ่งยากและเสียค่าใช้จ่ายน้อย
และเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าดังกล่าว บลาวฟุ้งค์จึงได้เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ 2 รายการ สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สอดรับกับเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย ได้แก่ ซัปวูฟเฟอร์แบบพกพา รุ่น V2Go เมื่ออยู่ในรถจะให้เสียงเบสอย่างหนักแน่น และสามารถยกออกมาเป็น วิทยุแบบพกพาที่ให้เสียงระดับ Hi end ด้วย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยขนาดกระทัดลัด มีหม้อแปลงเสียบเข้ากับไฟบ้าน 220 Volt และ แปลงอัตโนมัติเป็น ไฟ 12 Volt เมื่ออยู่ในรถยนต์ ชาร์จถ่านอัตโนมัติในตัวเผื่อการพกพาอย่าแท่จริง สามารถต่อเข้ากับเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาได้ ถือว่าเป็นซัปวูฟเฟอร์ เครื่องเดียวและเครื่องแรกของโลก
แอมป์พลิไฟเออร์ รุ่น TH PNP “plug and play” (เสียบและเล่น) แอมป์ใหม่ ขนาดเล็กกะทัดรัด ซึ่งเล็กกว่ากระดาษ A 4 ถึง 3 นิ้ว และบางเพียง 2 นิ้ว จึงสามารถติดตั้งไว้ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นใต้เบาะ กล่องเก็บของหรือใต้พรมคนนั่งด้านหน้า ออกแบบให้มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกินไฟน้อย จึงไม่จำเป็นต้องพ่วงกับแบตเตอร์รี่รถยนต์ซึ่งถือว่าเป็นแอมป์แรกของโลกที่ไม่ต้องพึ่งพาแบตเตอร์รี่รถ และที่สำคัญสามารถต่อเข้าได้กับวิทยุรถเดิมจากโรงงานได้แทบทุกชนิดโดยไม่ต้องตัดต่อสายให้เสียรถเพราะมี Adaptor ให้
“แนวโน้มความนิยมของผู้บริโภคจะเพิ่มความนิยมในกลุ่มสินค้าที่สามารถต่อพ่วงกับระบบมัลติมีเดียมากขึ้น ดังนั้น ร้านค้าต้องปรับตัวให้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเพิ่มมากขึ้น ซึ่งกลยุทธ์และสินค้าของบลาวฟุ้งค์สามารถตอบสนองความเปลี่ยนแปลงนี้ได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะทำการขยายเครือข่ายบลาวฟุ้งค์ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสูง หรือ ที่เรียกว่า “บลาวฟุ้งค์ สเปเชี่ยวลิส ช๊อป” ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวมทั้งการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “ 7 วันทำการ ซ่อมหรือเปลี่ยน” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมกระตุ้นยอดขายผ่านทาง MTV ในรายการ MTV Pimp my Ride อีกด้วย “ นายกุลธัช กล่าว
THA 475 PnP
แอมป์ใหม่ จิ๋วแต่แจ๋ว. ไม่ต้องตัด, ไม่ต้องต่อ มันคือ Plug and Play อัจฉริยะตัวจริง Amplifier รุ่นใหม่จาก Blaupunkt ขนาดเล็กกะทัดรัด (แอมป์ 4 channelจะเล็กกว่าหนังสือ Auto built ถึง 3 นิ้ว และบางเพียง 2 นิ้ว) มันจึงสามารถยัดไว้ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นใต้เบาะ กล่องเก็บของหรือใต้พรมคนนั่งด้านหน้า
มันออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกินไฟน้อยมากๆ จึงไม่จำเป็นต้องพ่วงกับBatteryรถยนต์ซึ่งเป็นแอมป์แรกของโลกที่ไม่ต้องพึ่งพา Battery รถ
ต่อเข้าได้กับวิทยุรถเดิมจากโรงงานได้แทบทุกชนิดโดยไม่ต้องต้ดต่อสายให้เสียรถเพราะเรามีAdaptor แถมมี direct AUX in ให้คุณได้ต่อพ่วงเข้ากับเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิทยุ
V 2 Go
1. อยู่ในรถเป็น Subwoofer ที่ให้เสียงเบสอย่างหนักแน่น, ยกออกมาเป็น วิทยุแบบพกพาที่ให้เสียงระดับ Hi end
2. รูปลักษณ์ทันสมัยขนาดกระทัดลัด
3. มีหม้อแปลงเสียบเข้ากับไฟบ้าน 220 Volt และ แปลงอัตโนมัติเป็น ไฟ 12 Volt เมื่ออยู่ในรถยนต์
4. ชาร์จถ่านอัตโนมัติในตัวเผื่อการพกพาอย่าแท่จริง
5. ต่อเข้ากับเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาได้
6. พร้อม Amp Class D ในตัว
7. เครื่องเดียวและเครื่องแรกของโลกs
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ