“แหม่ม” เลิกรันทด อัลบั้มใหม่เน้นเพลงร่วมสมัย

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
ทิ้งช่วงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่แล้วถึง 4 ปีเต็ม วันนี้ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” นักร้องหญิงเดี่ยวมือต้นๆ ของค่าย อาร์ เอส ได้ฤกษ์คืนไมค์อีกครั้ง กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) พร้อมส่งเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นเพลงแรก โดย “แหม่ม” ได้พูดถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“ หลายคนฟังเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้ม “รีซั่น ออฟ เลิฟ” ของแหม่มชุดนี้ แล้วจะรู้สึกว่าเพลงของแหม่มดูเปลี่ยนไป คือไม่เศร้ารันทดมากมายเหมือนที่ผ่านมา (หัวเราะ) คือเนื้อเพลงจะฟังง่ายขึ้น ดนตรีก็จะร่วมสมัยมากขึ้นด้วย ซึ่งก็ถือเป็นความตั้งใจของแหม่มด้วยนะคะ ที่อยากนำเสนอแนวเพลงแบบนี้ คือร่วมสมัย แล้วก็ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย แต่วัยรุ่นอาจจะเน้นมากหน่อย เพราะกำลังเป็นวัยที่ถามหาความรักอยู่
อย่างเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” ก็จะพูดถึงความรักของคนสมัยนี้ ซึ่งบ่อยครั้งที่มันอยู่ใกล้ๆ ตัวเรา ชนิดที่ว่าเดินสวนกันไปสวนกันมานี่แหละ แต่ก็ไม่เจอกันซักที ซึ่งแหม่มว่ามันเป็นมุมมองของความรักในอีกรูปแบบหนึ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ในยุคที่ผู้หญิงเองก็ทำงานเยอะขึ้น สามารถดูแลตัวเองได้ ก็เลยมีความคิดที่ว่าไม่
จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่ที่สุดแล้วเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คน 2 คนรู้สึกว่าคลิกกัน เข้าใจกันอย่างคนพูดจาภาษาเดียวกัน ความรักก็จะตามมาเองค่ะ โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปกำหนดกฎเกณฑ์อะไรเลย”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” จากอัลบั้ม “REASON OF LONE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ของศิลปิน “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ได้ทางรายการโทรทัศน์วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ