ไทยแอร์เอเชียควงคู่ AIG ปฏิวัติวงการโลว์คอสต์ด้วยแผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure

ข่าวทั่วไป Friday February 23, 2007 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ไทยแอร์เอเชียตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งสายการบินราคาประหยัด ล่าสุดจับมือกับ AIG เปิดตัวแผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure ซึ่งเป็นแผนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง พร้อมบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งความคุ้มครองอื่นๆ อีกมากมายสำหรับผู้โดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชีย
แผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure เป็นแผนประกันภัยให้แก่ผู้โดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชียได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น ทั้งนี้ในระยะแรกจะเริ่มให้บริการแก่ผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตก่อน ซึ่งผู้โดยสารจะสามารถเลือกบริการนี้เพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บเพจ ในราคา 74.90 บาทสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียวภายในประเทศ และ 90 บาทสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียวในเส้นทางต่างประเทศ ส่วนการเดินทางไปกลับนั้นจะมีราคา 203.30 และ 210 บาท สำหรับเส้นทางในประเทศและต่างประเทศตามลำดับ ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.airasia.com/goinsure
ความคุ้มครองอันเกิดจากแผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure รวมถึง การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ, การบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง, ความเสียหายของสัมภาระ, การรักษาพยาบาล, การยกเลิกเที่ยวบิน, ความล่าช้าของเที่ยวบินที่มากเกิน 6 ชั่วโมง, รวมทั้งการให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ความคุ้มครองต่างๆ ดังกล่าวนั้นจะขึ้นอยู่กับประเภทของแผนประกันภัย ซึ่งถ้าผู้โดยสารเลือกการเดินทางแบบเที่ยวเดียวระบบจะเลือกแผนประกันภัยแบบ In Flight ให้และหากผู้โดยสารเลือกการเดินทางแบบไปกลับระบบจะเลือกแผนประกันภัยแบบ Comprehensive ให้แก่ผู้โดยสารโดยอัตโนมัติ ซึ่งแผนประกันภัยแบบ Comprehensive นี้จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่าแผนประกันภัยแบบ In Flight โดยผู้ที่สามารถใช้บริการเพิ่มเติมนี้ได้คือ ผู้โดยสารที่เป็นทารกที่มีอายุตั้งแต่ 9 วันขึ้นไป จนถึงผู้มีอายุ 75 ปี
แผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure นั้นเกิดขึ้นจากความร่วมมือของบริษัท New Hampshire Insurance ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ AIG (American International Group, Inc.) โดยมีบริษัทสตาร์ แอสโซซิเอท จำกัดเป็นผู้แทนจำหน่าย
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวถึงแผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure ว่า “ไทยแอร์เอเชียมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำแผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsureให้แก่ผู้โดยสาร เพื่อให้ผู้โดยสารของเรารู้สึกอุ่นใจมากขึ้นในการเดินทางทุกครั้ง อีกทั้งบริการใหม่ที่เรามอบให้นี้ ยังยืนหยัดนำเสนอราคาที่ ใครๆ ก็บินได้ และใครๆ ก็เดินทางได้อย่างอุ่นใจ ซึ่งสิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นด้วยว่าไทยแอร์เอเชียได้มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสารเสมอ”
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวเพิ่มเติมว่า แผนประกันภัยดังกล่าวได้ให้ความคุ้มครองสูงสุดแก่ผู้โดยสาร ในราคาที่ประหยัดที่สุด ซึ่งทำให้ไทยแอร์เอเชียกลายเป็นสายการบินราคาประหยัดเจ้าแรกที่เป็นผู้ให้บริการด้านธุรกิจการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจร
มร.สตีเวน เบอร์เน็ต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท New Hampshire Insurance กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ในการเปิดตัวแผนประกันภัย Thai AirAsia GoInsure ซึ่งเป็นแผนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการนี้ได้จากการสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ เราเชื่อมั่นด้วยความเป็นมืออาชีพของ AIG เราจะช่วยสนับสนุนให้ไทยแอร์เอเชียก้าวไปข้างหน้าอย่างมีศักยภาพ”
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, บุญณิกา ศุภมาตย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ