ทรู มิวสิค จับมือ เลิฟอิส เปิดโฉม Enhance CD อัลบั้มคุณภาพ The Strangers

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูมิวสิค มาในมาดใหม่ จับมือค่ายเลิฟอิส เปิดโฉมศิลปินเลือดใหม่ที่ดีที่สุด กับอัลบั้มใหม่ The Strangers ให้ลูกค้ากลุ่มทรู สามารถ "ฟัง ดู โหลด โหวต แชต" ได้อย่างเต็มอิ่ม เหนือชั้นด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้โชคดีได้ประทับใจกับบทเพลงรัก ที่ถูกแต่งขึ้นเป็นพิเศษโดยบอย โกสิยพงษ์ และศิลปินจาก The Strangers เพื่อเป็นเพลงพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น ตามติดด้วยกิจกรรมดนตรีหลากหลายให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเต็มที่ ง่ายๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มทรู แค่เป็นเจ้าของ Enhanced CD อัลบั้ม The Strangers นี้ในราคาเพียง 55 บาท ที่ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และ เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค และประธานคณะกรรมการบริหาร ทรู มิวสิค เรดิโอ เปิดเผยว่า "เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ ทรูมิวสิค จะได้นำเสนอเพลงรักจากศิลปินรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดของค่ายเลิฟอิส ให้แฟนเพลงได้ประทับใจอีกครั้ง กับ Enhanced CD ในอัลบั้ม The Strangers เพื่อตอกย้ำแนวคิดและความมุ่งมั่นของทรู มิวสิค ที่จะให้ลูกค้าเชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี พร้อมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสมบูรณ์แบบ "ฟัง ดู โหลด โหวต แชต" ทั้งฟัง และโหลดเพลงโปรดในอัลบั้มผ่านมือถือทรูมูฟ หรือฟังผ่านวิทยุ คลื่น ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 FM ติดตามชมมิวสิค วิดีโอผ่านช่อง True Music ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี 56 รวมทั้งติดตามข่าวคราวและความเคลื่อนไหวต่างๆ หรือร่วมแชตกับศิลปิน คนโปรดได้ที่ www.truemusic.com ยิ่งไปกว่านั้น ทรูมิวสิคยังจัดกิจกรรมพิเศษสุดอีกมากมาย ให้แฟนเพลงใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบจากอัลบั้ม The Strangers ทั้งแคมเปญเพลงรัก ซึ่งเป็นครั้งแรกและโอกาสเดียวที่ถือเป็นความพิเศษสุดๆ สำหรับผู้โชคดี 4 ท่านเท่านั้น ที่จะมีเพลงรักเฉพาะของตัวเองมอบให้กับคนพิเศษโดยเฉพาะ เพราะเจ้าพ่อตำนานเพลงรักอย่าง บอย โกสิยพงษ์ และศิลปิน The Strangers จะเป็นผู้แต่งเพลงรักนี้ให้ ซึ่งจะถูกคัดเลือกจากเรื่องราวความรักของคุณที่ส่งมา ผ่านโทรศัพท์มือถือระบบ ทรูมูฟ โทร *4567 นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรม meet & greet และ private party ต่างๆ ที่ทรูมิวสิคจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพิเศษสุดๆ ให้กับลูกค้าในกลุ่มทรูเท่านั้น ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวของศิลปินกลุ่มนี้ได้ ผ่าน www.truemusic.com "
"ผู้ชื่นชอบเพลงในอัลบั้ม The Strangers สามารถเป็นเจ้าของ Enhanced CD บทเพลงรักที่การันตีคุณภาพโดยบอย โกสิยพงษ์ อัลบั้มนี้ได้ง่าย ๆ เพียงใช้บริการเติมเงินชนิดใดก็ได้ของทรู หรือชำระค่าบริการรายเดือนสำหรับโทรศัพท์มือถือของทรูมูฟ ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี โทรศัพท์บ้านทรู หรือทรูไฮสปีด อินเทอร์เน็ต โดยสามารถแลกซื้อได้ที่ร้านทรู ช้อป ทรูมูฟช้อป และ เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาแผ่นละ 55 บาท มั่นใจว่าแฟนเพลงจะชื่นชอบบทเพลงในอัลบั้ม The Strangers ทุกเพลงอย่างแน่นอน" นายกิติกร กล่าวสรุป
จากภาพ: นายกิติกร เพ็ญโรจน์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค และประธานคณะกรรมการบริหารทรู มิวสิค เรดิโอ นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และ บอย โกสิยพงษ์ (ที่ 5 จากขวา) ผู้บริหารเลิฟอิส และกลุ่มศิลปิน The Strangers ถ่ายภาพร่วมกันในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม The Strangers ณ ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์:
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์:
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์:
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์:
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์:
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ