เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น อินเทรนด์ฉลองประกาศ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ในแคมเปญ CentralWorld Passport to The New 7 Wonders

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น อินเทรนด์ฉลองประกาศ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ในแคมเปญ CentralWorld Passport to The New 7 Wonders ช้อปชิงโชคลุ้นเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาะติดกระแสสำคัญของโลก ร่วมเฉลิมฉลอง “7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่” โดยผนึกกำลังกับบริษัทในเครือเซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศ จัดรายการพิเศษช้อปชิงโชค ลุ้นรางวัลแพ็คเกจเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ในแคมเปญ “CentralWorld Passport to The New 7 Wonders” ระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม — 19 สิงหาคม 2550 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “แคมเปญ “CentralWorld Passport to The New 7 Wonders” ครั้งนี้ นับเป็นแคมเปญที่มีความพิเศษสุด ประกอบด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่สอดคล้องกับเทรนด์และกิจกรรมในระดับโลก ซึ่งมั่นใจว่าสามารถสร้างความดึงดูดใจจากนักช้อปจากทั้งในและต่างประเทศ ตอบรับนโยบาย “อเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซล” หวังดึงดูดลูกค้าและนักช้อปจากทั่วโลกมาจับจ่ายซื้อสินค้าที่เซ็นทรัลเวิลด์ในช่วงกลางปีนี้”
สำหรับแคมเปญ “CentralWorld Passport to The New 7 Wonders” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมมือกับพันธมิตรรายใหญ่ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น ได้แก่ พาวเวอร์บาย บีทูเอส ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ และห้างสรรพสินค้าเซน จัดรายการพิเศษช้อปชิงโชค ลุ้นรางวัลแพ็คเกจเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์ ของโลกยุคใหม่ รวม 7 รางวัล 7 ประเทศ 14 ที่นั่ง และรางวัลคะแนน The1Card รางวัลละ 100,000 คะแนน 4 รางวัล รวม 400,000 คะแนน เสริมแคมเปญกลางปีสุดมหัศจรรย์ “CentralWorld Mid Year Sale” ทั้งนี้เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นศูนย์การค้าระดับโลก ที่พร้อมจะมอบความมหัศจรรย์ให้กับลูกค้าทุกคนตลอดเวลา อีกทั้ง ยังเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ร่วมตอบรับแคมเปญอย่างดียิ่ง ซึ่งแคมเปญนี้ถือว่าจะช่วยตอกย้ำให้ “CentralWorld Wonder Mid Year Sale” ในช่วงสุดท้ายให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น รวมทั้งลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้นอีกด้วย
ทางด้าน คุณอลัน นามชัยศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “ในช่วงรายการนี้ นอกจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัลรีเทลคอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จัดรายการชิงโชคดังกล่าวแล้ว ยังได้มอบสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอีก คือ นอกจากจะได้รับคูปองชิงโชคพิเศษแล้ว ผู้ร่วมแคมเปญยังสามารถรับคะแนนโบนัสพิเศษจาก The1Card ตั้งแต่ 50 -1000 คะแนน พร้อมลุ้นต่อกับรางวัลท่องเที่ยวยัง 7 สิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่ รวมถึงร่วมลุ้นรางวัลในรูปแบบของคะแนน The1Card จำนวน 100,000 คะแนน 4 รางวัล รวม 400,000 คะแนน พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 4 กันยายน 2550 นี้ นอกจากนี้ร้านค้าของเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น เองก็ยังมีการจัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ มากมายเพื่อต่อยอดความมหัศจรรย์ของความสุขในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ และคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถผลักดันยอดขายโดยรวมให้เพิ่มขึ้นได้ 20% และยังทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า ลูกค้าไม่ควรพลาดรายการนี้ เพราะกว่าจะถึงการประกาศผลสิ่งมหัศจรรย์ยุคต่อไป ต้องรออีกกี่สิบปี"
โดยรายการช้อปแล้วลุ้นนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม ถึง 19 สิงหาคม 2550 เพียงซื้อสินค้าครบทุก 700 บาท รับ Wonder Coupon ลุ้นโชคมหัศจรรย์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับคะแนนโบนัสพิเศษจาก The 1card สูงสุดถึง 1,000 คะแนน และต่อที่ 2 ลุ้นรับแพกเกจเดินทางไปเยือนหนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และคะแนนสะสม The 1card รางวัลละ 100,000 คะแนน 4 รางวัล
ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่เข้ามายังศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจ กับกระแสการประกาศ “7 สิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่” โดยมีการจัดแสดงแบบจำลองสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 20 แห่งจากทั่วโลกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าคัดเลือกเป็น “7 สิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่” มาจัดแสดงกระจายอยู่ทั่วศูนย์ฯ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดแล้ว ยังจะได้รับความรู้ เกี่ยวกับสถานที่สำคัญและมีคุณค่าต่อประวัติศาสตร์โลก ทั้งยังถ่ายภาพกับแบบจำลองสิ่งมหัศจรรย์ไว้เป็นที่ระลึกในปรากฎการณ์ระดับโลกอีกด้วย โดยแบบจำลองสิ่งมหัศจรรย์ จะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม
ร่วมเฉลิมฉลอง “7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่” พร้อมช้อปชิงโชค ลุ้นรางวัลแพ็คเกจเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ในแคมเปญ “CentralWorld Passport to The New 7 Wonders” ระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม — 19 สิงหาคม 2550 พร้อมช้อปสนุกกับส่วนลดสูงสุด 70 % ในแคมเปญ CentralWorld Mid Year Sale ตั้งแต่วันนี้ — 31 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
ณวนนุช สรรพบพิตร/น้ำผึ้ง บัวเจริญ/อภิชา ไตรจักรปราณี
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4115 / 08-1642-4725
โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: trapicha@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralworld.co.th
วรรณา ธรรมร่มดี และ ประภาพร นามวงศ์ (น้องเล็ก)
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด
โทร.0-2 309 5000 # 5235-39
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ