GOSSIP: อาร์เอส พร้อมเสริฟความบันเทิงตลอดเดือน มีนาคม

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--อาร์เอส
***2 มีค.นี้ งานกาชาด ที่หน้าศาลากลาง จ.ราชบุรี สนุกแน่ เพราะหนุ่มๆหน้าใส ทั้ง 4 คน"Black Vanilla"จะนำความสนุก สดใส ไปฝากกันแบบเต็มๆ รักใครชอบใครก็ต้องตามไปให้กำลังใจกันให้ได้ 22.00 น. เป็นต้นไป***
***หลังจากปล่อยเพลง "ไม่ได้หลายใจ" ไปแล้วก็มีหลายคนอยากจะรู้จักกับ วงร็อกล้ำสมัยSpin Headกันเหลือเกิน และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆชาวร็อก 4 หนุ่มก็เลยขอลัดคิวมานั่งสัมภาษณ์กันแบบสดๆ วันที่ 3 มีค. นี้ ที่รายการ POP UP LIVE 00.15 น. ทางช่อง 5***
***4 มีค.นี้ เตรียมพร้อมไประเบิดความมันกันแล้ว สำหรับ 4 หนุ่ม อัศวินสัญชาติร็อกเกียร์ไนท์โดยพวกเค้าจะไปพบกับแฟนๆในงานประจำปี จ.กำแพงเพชร อยากจะรู้ว่ามันแค่ไหนต้องไปพิสูจน์กันเอง ที่หน้าศาลากลางเก่า 22.30 น.***
***จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กับ 3 อัลบั้ม 3 สไตล์ เริ่มต้นด้วยหนุ่มมาดเท่ห์ดัง-พันกร อัลบั้ม HI-SOULกับงานเพลงที่ฉีกแนวไปจากอัลบั้มก่อนๆเพราะเป็นเพลงแนว โซล ป๊อป และตามมาติดๆ กับอัลบั้ม Burn up ของ 4 สาว Cinderella ที่ได้ยินแค่ชื่อก็ร้อนแรงซะ...ปิดท้ายกันด้วยงานเพลงชุดแรกของหนุ่มๆ Spin Head สไตล์ซินร็อก มีผลงานเพลงดีๆมาให้เลือกหลากหลายอย่างนี้ ชอบแบบไหนไปเจอได้บนแผงเทปทั่วประเทศ***

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ