ผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน จับมือ ลอว์สัน-มาร์ช จัด Barney Let’s Imagine Live!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ไมนด์ ทัช
นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เดินหน้ารุกตลาดนมผงระดับพรีเมียม ตอกย้ำความสำคัญของการสร้างภูมิคุ้มกัน ล่าสุดส่งพี่หมีโพรเท็กซ์ชันขนขบวน “บาร์นี” ไดโนเสาร์สีม่วงจากอเมริกาพร้อมเปิดโชว์ในเมืองไทย 5-7 ต.ค.นี้
ผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน จับมือ ลอว์สัน-มาร์ช จัด Barney Let’s Imagine Live! โชว์สุดตระการตาเต็มรูปแบบจากบาร์นี ไดโนเสาร์สีม่วง และเพื่อนๆ เป็นปีที่ 2 ในเมืองไทย พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ “Cousin Riff” ครั้งแรกในโลกเอาใจเด็กไทยตามกระแสเรียกร้อง ด้วยงบประมาณการจัดโชว์กว่า 20 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2550 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นายโรแลนด์ สไตเกอร์ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการจัดโชว์ Barney Let’s Imagine Live! ในครั้งนี้ว่า “นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการจัดโชว์ครั้งนี้ ได้ร่วมกับ บริษัท ลอว์สัน-มาร์ช อีเว็นท์ จำกัด นำการแสดงของบาร์นี และเหล่าเพื่อนพ้องในชุด Barney Let’s Imagine Live! เข้ามาจากอเมริกาเป็นปีที่ 2 ด้วยงบประมาณการจัดโชว์กว่า 20 ล้านบาท ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ตัวน้อย โดยการแสดงของบาร์นีจะเป็นในรูปแบบ Edutainment ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และฝึกจินตนาการซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ในการมุ่งเน้นให้ความรู้กับผู้ปกครอง และเด็กๆ ถึงความสำคัญของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการพัฒนาและการเรียนรู้ “
นายโรแลนด์ กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชันได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อผู้บริโภค และกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับสมาชิก B Bear Can Do Club ที่จะเน้นการให้ความรู้กับคุณพ่อและคุณแม่เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูกๆ รวมถึงกิจกรรมสาระบันเทิงสำหรับเด็กๆ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เพิ่งจัดกิจกรรมใหญ่สำหรับผู้บริโภคภายใต้แคมเปญ “ภูมิคุ้มกันสร้างได้ ตอนเรียนรู้โลกใต้ทะเล” ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากจากผู้บริโภคและสมาชิก
“ในการเข้าร่วมสนับสนุนโชว์ของบาร์นีในครั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นว่าคาแร็กเตอร์บาร์นี ซึ่งเป็นที่รู้จักดีของเด็กๆ และผู้ปกครอง น่าจะเป็นสื่อที่เข้ากันได้ดีกับ พี่หมีโพรเท็กซ์ชัน ตัวมาสค็อตของนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ที่เป็นขวัญใจของเด็กไทย ในการที่จะร่วมกันเชิญชวนและสอนเด็กๆ ให้รู้จักดูแลและปกป้องตัวเองทั้งในด้านการออกกำลังกาย
การกินอยู่อย่างถูกสุขลักษณะ และการเลือกอาหารอย่างถูกต้องตามโภชนาการ ซึ่งจำเป็นต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอันเป็นรากฐานสำคัญต่อพัฒนาการเรียนรู้เพื่อการเติบโตอย่างสมบูรณ์ โดยการถ่ายทอดในรูปแบบของ Musical Show ที่สร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ โดยตัวละครที่เด็กๆ ชื่นชอบ ก็เป็นการสร้างการจดจำให้กับเด็กในวัยเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายโรแลนด์กล่าวเสริมพร้อมให้รายละเอียดว่า
“บาร์นี เป็นคาแร็กเตอร์ไดโนเสาร์สีม่วง ที่มีถิ่นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับความนิยมจากเด็กๆ ทั่วโลกมานานเกือบ 20 ปี ซึ่งในการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ บาร์นีจะพาเพื่อนใหม่หรือ “Riff” ซึ่งน่ารักไม่แพ้ BJ และ Baby Bop มาเปิดตัวและแนะนำกับแฟนๆ ในประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลกด้วย บริษัทฯ จึงมั่นใจว่า Barney Let’s Imagine Live! จะได้รับการตอบรับจากเด็กๆ และผู้ปกครองอย่างล้นหลามเช่นในปีแรกที่ผ่านมา โดยกลุ่มผู้ชมเป้าหมายคือ เด็กๆ ที่มีอายุประมาณ 2-6 ปี และผู้ปกครอง ซึ่งการแสดงจะมีทั้งหมด 9 รอบ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม ศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยผู้สนใจเข้าชมสามารถจองและซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02 262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป”
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงการแสดง Barney Let’s Imagine Live! ผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าและแฟนๆ ของบาร์นีสามารถนำกล่องนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน 2 กล่องมาเป็นส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรชมการแสดงได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ นอกจากนี้ยังเตรียมมอบสิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ในการเข้าชมฟรีสำหรับ 1,000 ครอบครัวแรกเท่านั้น โดยสามารถสอบถามรายละเอียด และเงื่อนไขในการรับสิทธิเข้าชมฟรีที่โทร 02 657 8657 กด 7 หรือ www.bbearclub.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด -ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (08)9 443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (08)1 816 4598
โทร 02 689 -2334-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ