“เจ๊ดา” เคลียร์ชัด เลิกหลอนแล้วค่ะ

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ไม่รู้จะเป็นกรณีเอามะพร้าวห้าวไปขายสวนหรือเปล่าเมื่อหนังสือพิมพ์ฉบับยักษ์ใหญ่ ลงข่าวก๊อสซิปถึงไฮโซชื่อดังอย่าง เจ๊ดา-ดารุณี กฤตบุญญาลัย เกิดอาการหลอน เพราะได้รับของรางวัลจากงานโปโลคิงส์คัพ ที่มีคิงพาวเวอร์เป็นแม่งานนั้นบังเอิ๊ญบังเอิญไปละม้ายคล้ายของเก๊ที่เจ๊เคยโดนย้อมแมวให้มา
งานนี้เลยออกอาการเจ๊ไม่ปลื้ม เพราะเจ๊แกอุตส่างัดชุดสีเขียวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจนพิชิตใจกรรมการคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศไปแล้วนั้น กลับเป็นการย้อนภาพเก่าๆในอดีตที่ไม่อยากจำกลับมาตามหลอนแกเล่นซะงั้น!! ทั้งนี้ไฮโซรุ่นเก๋าเปิดใจเผยถึงกรณีหลอน หลอนกับรางวัลกระเป๋าแบรนด์ดังครั้งนี้ว่า
“พี่ดายอมรับนะว่ารู้สึกไม่ค่อยดีกับกระเป๋ารุ่นนี้ เพราะเคยมีประสบการณ์แย่ๆกับมันเมื่อตอนลูกสาวคนเล็ก(น้ำพุ)แต่งงานก็เคยได้กระเป๋ารุ่นนี้แบบนี้เด๊ะเลยเป็นของขวัญวันวิวาห์ แต่น้องเขารู้สึกว่าใบมันใหญ่ไปเลยเอาไปขอเปลี่ยนกลับร้านที่สนิทกัน แต่ที่ไหนได้ เราสองแม่ลูกต้องหน้าแตกเพล้งเบ้อเร่อเมื่อทางร้านยืนยันว่า กระเป๋าเป็นของปลอมเปลี่ยนไม่ได้ นับแต่นั้นพี่เลยหลอนกับกระเป๋ารุ่นนี้
แต่คราวนี้คงไม่เหมือนกัน เพราะชิ้นนี้มาจากคิงพาวเวอร์ และที่สำคัญมันเป็นรางวัลที่พี่ภูมิใจมาก เขามอบรางวัลนี้ให้ผู้ที่แต่งกายยอดเยี่ยม ในงานแข่งขันโปโลคิงคัพที่มีผู้หลักผู้ใหญ่จากหลายวงการร่วมเป็นสักขีพยาน ดังนั้น กระเป๋าใบนี้จึงเป็นสิ่งมีค่าและเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับพี่”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3915
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ท atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์
ศิวิกา ศรีสวัสดิ์ / จ๊ะ siwika@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 089-165-3876
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ