“โฟร์-มด” ว่างไม่ได้!!! ต้องแบ่งเวลาท่องโลกไซเบอร์

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 21, 2007 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--อาร์เอส
เป็นศิลปินที่สร้างสีสันความสดใสให้กับวงการเพลงบ้านเราได้ดีจริงๆ สำหรับดูโอหน้าใส โฟร์-มด เจ้าของเพลงฮิต “เด็กมีปัญหา” จากอัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) และแม้ว่าช่วงนี้สองสาวจะมีคิวงานที่แน่นมากแค่ไหน แต่พอมีเวลาว่างจากงานจะต้องเห็นโฟร์และมดชวนกันไปนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์เสมอๆ ซึ่งไม่รู้ว่ามีอะไรที่ทำให้สองสาวรู้สึกสนอกสนใจกันนัก เมื่อเป็นอย่างนี้เราก็เลยไปถามทั้งคู่ได้คำตอบว่า
“ช่วงนี้พอเราสองคนมีเวลาว่างจากทำงาน เราก็จะชอบเข้าอินเตอร์เน็ทกันค่ะ ที่จริงเราก็เล่นเน็ตกันมานานแล้ว เพราะว่าเราทำงานแบบนี้จะไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านหรือไปเที่ยวไหนก็จะอาศัยอัพเดตข้อมูลความเคลื่อนไหวในทุกๆเรื่องจากทางนี้(ยิ้ม) ซึ่งก็ยอมรับเลยค่ะว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากกว่าแต่ก่อนเยอะ บางครั้งมดต้องไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้คุยกับเพื่อนๆที่โรงเรียนก็ใช้คุยกันผ่านทางเน็ต เราคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือว่าเรื่องส่วนตัว(ยิ้ม) แล้วเราก็ยังเข้าไปทักทายแฟนๆผ่านทางนี้ได้ด้วย(ยิ้ม) ซึ่งก็ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้น อย่างตอนนี้เว็บที่เราเข้าไปดูบ่อยที่สุดก็คือเว็บชีซ่า (ZHEZA.COM) เพราะเว็บนี้เป็นเว็บที่มีข้อมูลใหม่ๆสำหรับวัยรุ่นเยอะมาก ที่สำคัญมีเรื่องราวของเราสองคนและศิลปินจากกามิกาเซ่ที่อัพเดตที่สุดด้วยค่ะ(ยิ้ม) นอกจากจะมีเรื่องราวความบันเทิงอย่างที่บอกไปแล้ว เว็บนี้ก็ยังมีส่วนที่มีสาระ สามารถเข้ามาคุยเรื่องเรียนได้อีกนะคะ ซึ่งมดรู้เพราะเข้าไปใช้บริการบ่อยมาก(หัวเราะ) เวลาไม่เข้าใจบทเรียนก็จะเข้าไปฝากคำถามแล้วไม่นานก็จะมีเพื่อนๆหรือว่าผู้รู้เข้ามาตอบให้ ซึ่งก็รู้สึกดีมากเลยหมือนเราได้เรียนรู้อะไรดีๆจากที่นี่ไปในตัว เพื่อนๆก็ลองเข้าไปดูได้นะคะ บางทีอาจจะได้เจอกับเราสองคน”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 3 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) ได้แล้ววันนี้และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เด็กมีปัญหา” ของทั้งคู่ ได้จากทางรายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ