ดี.เจ.เอฟเอ็ม วัน...แทคทีมปฏิบัติการ “ทำดี 7 อย่างกับมิตซูฯ” ชิมลางของรางวัลชิ้นใหญ่ !! ใน “เอฟเอ็ม วัน ท็อป สปีด”

ข่าวทั่วไป Monday August 27, 2007 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
สร้างความฮือฮากับกระแสการแจกรถยนต์ Mitsubishi Lancer 1.6 GLXi Auto ป้ายแดง มูลค่ากว่า 700,000 บาท ในกิจกรรม FM ONE TOP SPEED (เอฟเอ็ม วัน ท็อป สปีด) ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน...จะหาผู้โชคดีครอบครองรถยนต์สุดหรูในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน ณ บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้า เอสพลานาด ...ซึ่งก่อนจะได้ผู้โชคดี เหล่าดี.เจ.แห่งคลื่นเอฟเอ็ม วัน อาทิ ดี.เจ. แจ๊ค — ณุชา เศวตมนตรีกลุ , ดี.เจ.ต๊อป — ตรีพล พรมสุวรรณ , ดี.เจ.จุ๋ม — นพพร อุดมศักดิ์ และ ดี.เจ. หงส์ — โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ อดใจไม่ไหว!! แทคทีมขอทดลองสมรรถนะของรถหรู สุดโฉบเฉี่ยวคันงามนี้ โดยออกปฏิบัติการ “ทำดี 7 อย่างกับมิตซูบิชิ แลนเซอร์”
เริ่มประเดิมฤกษ์ชัย...ทำความดี ที่ตึกกัณยาณิวัฒนา ชั้น 5โรงพยาบาลสงฆ์ โดยนำภัตราหารถวายกับพระสงฆ์ที่อาพาธ จากนั้นพารถมิตซู ฯสุดโฉบเฉี่ยวไปสร้างความดีต่อที่ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพฯ เพื่อนำเทป และซีดีเปล่า มอบให้เด็ก ๆ ผู้พิการทางสายตาได้นำไปใช้ประโยชน์ ซึ่งงานนี้เด็กขอตอบแทนความปรารถนาดีด้วยบทเพลงเพราะ ๆ “ดอกไม้จะบาน” แล้วต่อด้วยเพลงสนุกๆ “Good Morning” ที่ดี.เจ.สาว ๆ อย่างดี.เจ.จุ๋ม, ดี.เจ.หงส์ ซาบซึ้งกับความน่ารักของเด็ก ๆ จนน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว จากนั้นเดินหน้าท้าเวลาต่อที่บ้านราชวิถี ซึ่งนอกเหนือจากการเลี้ยงอาหารกลางวันแล้ว เหล่าดี.เจ. และทีมงานเอฟเอ็ม วัน ยังได้จัดเตรียมขนม ของเล่น และตุ๊กตา ไปมอบให้น้อง ๆ อีกต่างหาก ซึ่งเหล่าดี.เจ.คิดเกมสร้างสรรค์สนุก ๆ เพื่อมอบของรางวัลน่ารัก ๆ ให้เด็กสร้างความสนุกสนาน ปลาบปลื้มใจอย่างสุดซึ้ง แบบไม่ยอมปล่อยให้เหล่าดี.เจ.และทีมงานเดินทางกลับกันเลยทีเดียว หลังจากรับบุญมาพิกัดหนึ่งแล้ว จีงขอพักเติมพลังที่ตลาดสามย่าน กับสเต็กที่ขึ้นชื่อลือชา ก่อนบึ่งรถยนต์มิตซูบิชิ สร้างความดีต่อที่มูลนิธิร่วมกตัญญู สาขาวัดหัวลำโพง ด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพ ซึ่งดี.เจ.จุ๋ม เน้นเป็นพิเศษ เพราะตั้งใจอยากทำมานานแล้ว...จากนั้นมุ่งหน้าสู่ภารกิจสุดท้าย ที่วัดระฆังเพื่อทำบุญไหว้พระให้เกิดศิริมงคลกับตนเอง ซึ่งเหล่าดี.เจ.ตั้งใจมาวัดนี้เต็มที่ เพราะการที่ได้มาทำบุญที่วัดระฆัง แล้วได้ตีระฆังสิ่งที่คิดจะประสบความสำเร็จ โด่งดังเหมือนเสียงระฆังที่ตี จึงไม่มีใครพลาดกิจกรรมสุดเด็ด !! จากนั้นก็ทำทานให้แก่สัตว์โลก โดยดี.เจ.ต๊อบ ซื้อขนมปังไปให้ฝูงปลา ในแม่น้ำเจ้าพระยา ดี.เจ.หงส์ ดี.เจ.แจ๊ค ให้อาหารนก ส่วนดี.เจ.จุ๋ม ปล่อยปลาไหล และหอยขม
ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการทำดี เหล่าดี.เจ.ต่างหน้าผ่องใสไปด้วยใจอิ่มเอมบุญที่ได้ทำกันตลอดทั้งวัน ก่อนจะยกพลไปเรียกปิดท้ายกับอาหารสุดอร่อยที่ร้าน To —Sit pier 92 โดยงานนี้พิสูจน์สมรรถภาพของรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 จีแอลเอ็กซ์ไอ ออโต้ (Mitsubishi Lancer 1.6 GLXi Auto) ได้เป็นอย่างดี ว่าเหมาะกับวิถีชีวิตคนเมือง ซึ่งเหล่าดี.เจ.ต่างยกนิ้วการันตีความเจ๋งของของรางวัลชิ้นใหญ่คราวนี้
ใครที่ไม่อยากพลาดของรางวัลชิ้นใหญ่นี้ !! รีบติดตามฟัง คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน...แล้วมาร่วมเล่นเกมกันได้ตั้งแต่ วันนี้ — 29 สิงหาคม 2550 เท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 089-163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ