Amary กรี๊ด!!!เหมือนฝัน ได้ร่วมงาน “ปาน-ธนพร”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
เคยเล่าให้ฟังมาก่อนหน้านี้ว่าความฝันจะเป็นนักร้องนั้นได้รับแรงบันดาลใจมา-จากคุณแม่และวันนี้เมื่อฝันเป็นจริงสาวเสียงเพราะ แอมมารี่ ก็ได้ตั้งใจไว้ว่าอยากจะเดินตามรอยนักร้องในดวงใจของเธอ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเพราะเป็นนักร้องรุ่นพี่ ปาน-ธนพร นั่นเอง และด้วยความสามารถของเธอบวกกับโชคเข้าข้างทำให้ แอมมารี่ มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องคนโปรดของเธอ
“การได้มาร้องคอรัสให้ในอัลบั้มใหม่ของพี่ปาน แอมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ เพราะแอมถือว่าพี่ปานเค้าเป็นนักร้องแถวหน้าเมืองไทยคนหนึ่ง และเค้าก็ยังเป็นนักร้องในดวงใจที่แอมชื่นชมในความสามารถพี่เค้าอีกด้วย(ยิ้ม) ตอนที่รู้ว่าตัวเองจะได้มาร้องคอรัสให้พี่ปานจริงๆ แอม โทรบอกคุณแม่คนแรกเลยค่ะ ดีใจมากเหมือนกับฝันไปเลย(ยิ้ม) ซึ่งคุณแม่ก็บอกให้ แอม ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ซึ่ง แอม ก็เตรียมตัวอย่างดีและตั้งใจมากๆ ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะมองว่าการร้องคอรัสจะเป็นแค่ส่วนเล็กๆ แต่สำหรับ แอม การทำงานกับ พี่ปาน ในครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่แอม ภูมิใจมากเลยค่ะ”
ติดตามอัลบั้ม Embrace With Love (เอมเบรซ วิธ เลิฟ) งานเพลงสุดโรแมนติก จากสาวเสียงเพราะ Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลง “มีกันตลอดไป”ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ