ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เร่งสปีดรีครูทตัวแทนใหม่ จัดงาน Recruiting Day ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์
ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ลุยเปิดตลาดช่องทางตัวแทนเต็มสูบ เตรียมจัดงาน Recruiting Day ครั้งใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศ เร่งสรรหาตัวแทนใหม่เสริมทัพฝ่ายขาย หวังดันเบี้ยใหม่โต 30% ตามเป้า
มร.โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต วางกลยุทธ์ที่จะขยายช่องทางตัวแทนอย่างจริงจัง และได้ปรับโครงสร้างสายงานตัวแทน โดยจัดตั้งฝ่ายสรรหาตัวแทนขึ้นโดยเฉพาะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งส่งให้ผลการดำเนินงานของช่องทางตัวแทนช่วง 4 เดือนแรก เติบโตเป็นที่น่าพอใจ บริษัท ยังเตรียมจัดงาน Recruiting Day ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9 มิถุนายน ณ โรงแรมเซ็นจูรี พาร์ค กรุงเทพ และทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมกัน เพื่อเร่งเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่เข้ามาเสริมทัพฝ่ายขายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และกระตุ้นเบี้ยปีแรกให้เติบโตอย่างต่ำ 30% ตามเป้าหมายที่วางแผนไว้
การจัดงาน Recruiting Day เป็นกิจกรรมพิเศษที่สนับสนุนงานสรรหาตัวแทน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนทั้งในเขตกรุงเทพ และจังหวัดใหญ่ๆ ในภูมิภาคต่างๆ โดยภายในงานครั้งนี้ มีกิจกรรมสาระพันความรู้จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และนักขายมือทองที่ประสบความสำเร็จมากมาย รวมทั้งสันทนาการ และลุ้นรางวัลมากมายสำหรับผู้ร่วมงานที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนใหม่
ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่อีก 2,000 คน ในปีนี้ จากปัจจุบันที่มีอยู่ประมาณ 3,000 คน ซึ่งช่วงเดือนมกราคม — เมษายนที่ผ่านมา สามารถรีครูทตัวแทนใหม่ ที่สอบผ่านใบอนุญาต และมีผลงานขายทั้งสิ้น 482 ราย นอกจากนี้ ยังวางแผนที่จะเพิ่มอัตราตัวแทนทำงานสม่ำเสมอ หรือ active agent จาก 32% เป็น 50% ในขณะที่อัตราเฉลี่ย active agent ของธุรกิจโดยรวมอยู่ที่ 20% เท่านั้น โดยตัวแทนจะต้องมีผลงานขั้นต่ำเฉลี่ย 1 รายต่อเดือน หรือ 12 รายต่อปี
ด้าน นายรุ่งโรจน์ กิตติยานุภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนประกันชีวิต กล่าวเสริมว่า บริษัท มีแผนการฝึกอบรม และพัฒนาศักยภาพตัวแทนมืออาชีพทุกระดับ ให้ประสบความสำเร็จ และเติบโตในอาชีพนี้อย่างยั่งยืน โดยใช้หลักสูตรฝึกอบรมตัวแทน GOLD SYSTEM ซึ่งนิวยอร์คไลฟ์ ใช้พัฒนาตัวแทนจนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในหลักสูตรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของโลก จนส่งผลให้นิวยอร์คไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งเดียวที่มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT ซึ่งเป็นคุณวุฒิสูงสุดของธุรกิจประกันชีวิต มากที่สุดในโลกติดต่อกันถึง 52 ปีซ้อน
นอกจากการสรรหาตัวแทนใหม่แล้ว บริษัท ยังมีการจัดแคมเปญส่งเสริมแข่งขันการขายตลอดทั้งปี ทั้งรายเดือน และรายไตรมาส คุณวุฒิท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมทั้งคุณวุฒินานาชาติของนิวยอร์คไลฟ์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ตัวแทน ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ ได้กระตุ้นยอดขายโดยแจกเงินสดและทองคำ อัดฉีดตัวแทนที่ทำยอดขายได้ตามเป้า ส่วนผู้บริหารหน่วย และผู้แนะนำตัวแทน จะได้รับรางวัลสูงสุด 7% ของเบี้ยปีแรกที่ตัวแทนใหม่ทำได้ อีกทั้งยังจัดแข่งขันให้ทุกสาขาทั่วประเทศเพิ่มจำนวน Active agent ตบท้ายด้วยรางวัลคุณวุฒิท่องเที่ยวเมืองระนอง — อันดามันคลับ ประเทศพม่า ในไตรมาส 2 ด้วย
ด้านยอดขายในช่วงเดือนมกราคม — เมษายนที่ผ่านมา ช่องทางตัวแทน มีการเติบโตตามเป้าหมาย ผลิตเบี้ยใหม่ได้รวม 162 ล้านบาท เติบโตจากจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 16% และคิดเป็นสัดส่วน 7.1% ของเบี้ยใหม่จากทุกช่องทางการขายของบริษัท ซึ่งทำได้ทั้งสิ้น 2,278 ล้านบาท และเพิ่มขึ้น 73% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 / 081-835-6540
Nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ