ศูนย์ระดับภูมิภาคทางวิศวกรรมระบบการผลิตจัดฟรีสัมมนาเรื่อง Lean Supply Chain

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์ระดับภูมิภาคทางวิศวกรรมระบบการผลิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และหลักสูตรสองปริญญาควบ Master of Engineering in Engineering Management และ Master of Science in Engineering Business Management โดยความร่วมมือระหว่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ University of Warwick สหราชอาณาจักร จัดการบรรยายพิเศษฟรีเรื่อง Lean Supply Chain โดย Dr. Dawei Lu จาก University of Warwick
Dr. Dawei Lu เป็นผู้สอนหลักใน Warwick Manufacturing Group แห่งUniversity of Warwick ท่านได้พัฒนาหลักสูตรเรื่อง Supply Chain และ Operations Managementทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และ สำหรับการอบรมขั้นสูงซึ่งได้เผยแพร่ไปยังประเทศต่างๆ แพร่ไปยัง 6 ประเทศทั่วโลก ในบรรดาหัวข้อที่ Dr. Dawei Luเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำนั่น ก็คือการพัฒนาผลประกอบการ และการทำให้ธุรกิจเป็นที่ยอมรับในระดับโลก Dr. Dawei Lu ยังให้การบรรยายระดับผู้บริหารอาวุโส และผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศอังกฤษและต่างประเทศในเรื่อง การพัฒนาแบบใหม่และการบริหารในหลากหลายหัวข้อ งานวิจัยของท่านได้รับการตีพิมพ์ในวารสารที่มีชื่อเสียงและการประชุมเสมอ
การบรรยายพิเศษเรื่อง Lean Supply Chain นี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2550 เวลา 13.00 —16.00 ณ ศูนย์ระดับภูมิภาคทางวิศวกรรมระบบการผลิต ชั้น 3 ตึก 4 อาคารเจริญวิศวกรรม คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-218-6804-5 หรือ ( www.rcmse.eng.chula.ac.th ) หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร 02-255-5157-9 หรือ www.mentor.ac (ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ