วันเด็กนี้...ไปไหน?.....ไป “ริบลี่ส์” พัทยากันดีกว่า ริบลี่ส์ร่วมต้อนรับวันเด็กปีหมู

ข่าวทั่วไป Friday January 5, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ริบลี่ส์ “เชื่อหรือไม่” ขอเชิญคุณหนูๆ และผู้ปกครองร่วมสนุกและเปิดโลกทัศน์ในวันเด็กแห่งชาติต้อนรับปีหมู ณ พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ "เชื่อหรือไม่” ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ในราคาสุดพิเศษเพียง 100 บาทจากราคาปกติ 230 บาท พร้อมแพคเกจแถมฟรีเพื่อรับประกันความมันส์สุดยอดกับการตะลุยอวกาศในโรงภาพยนตร์ 4มิติ และท่องเขาวงกตจากราคาปกติมูลค่า 480 บาท
พบกันปีละครั้งกับวันหยุดสุดสร้างสรรค์เอาใจเด็กไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ หรือคุณเสาวรินทร์ ทองทัศน์ 02-612-2211-7 หรืออีเมล์ thitipan@piton.biz และ saovarin@piton.biz
Ripley’s Believe It Or Not! Museum
ความจริงที่ต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง
พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ ที่มีชื่อเสียงของโลกต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวที่รวบรวมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลกที่มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ พบและสัมผัสของจริงกว่า 300 ประเภทที่คุณต้องตื่นตะลึง เช่น หน้ากากหนังมนุษย์ หัวคนย่อส่วนเหลือ 3 นิ้ว เรือจำลองไททานิคจากไม้ขีดไฟมากกว่า 1,000,000 ก้าน ชายผู้มีลูกตาดำ 4 ลูกตา และอื่นๆ อีกมากมาย “ประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืมเชื่อหรือไม่!
Ripley’s 4D Moving Theater
โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตในระบบ 4 มิติ ที่สุดของความระทึกใจ
ครั้งแรก . . . แห่งเดียวในประเทศไทย เขย่าทุกความมันส์ ตื่นเต้นเร้าใจแบบทะลุมิติ ด้วยที่นั่งไฮ-เทค พิเศษ เคลื่อนไหวได้ 8 ทิศทาง จอภาพยักษ์ 70 มม. พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง และเอฟเฟคส์พิเศษ ที่จะนำผู้ชมเข้าถึงและสัมผัสกับการผจญภัยพร้อมไปกับหนัง เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็น ฝนตก ฟ้าร้อง ลมพายุพัด หิมะตก หรือแม้กระทั่งหนูที่กำลังวิ่งผ่านขา “ถ้าร่างกายและจิตใจคุณพร้อม เราท้าให้พิสูจน์”
Ripley’s Infinity Maze
มหัศจรรย์เขาวงกต…..ที่สุดของความตระการตา
เปิดโลกแห่งจินตนาการ . . . ที่สุดของความบันเทิงที่ต้องพิสูจน์ด้วยสายตา ตลอด 20 นาที ของการเดินทางใน “อินฟินนิตี้” พบความอัศจรรย์ของแสง-สี-เสียง และ “เอฟแฟค” พิเศษอันทันสมัยถึง 16 ห้อง ที่จะนำพาทุกท่านได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลายในความสวยงามของมิติพิศวง และภาพลวงตาในจักรวาลที่ไม่มีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุด . . . กว้างใหญ่ จนสุดลูกหูลูกตา . . . ไม่ว่าจะเดินทางเพียงคนเดียวหรือเป็นกลุ่ม ประสบการณ์ความตื่นเต้น อลังการใน “อินฟินนิตี้” จะตรึงตราประทับใจแบบไม่รู้ลืม ยากเกินกว่าคำบรรยายใดๆ จนไม่สามารถ อดใจที่จะร้อง . . . “ว๊าว!” เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ