ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เสด็จเป็นองค์ประธานฯแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘ทูบีนัมเบอร์วันโชว์ ตอนเดอะเธียเตอร์ออฟเลิฟ’

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ทรูแฟนเทเชีย
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต ทูบีนัมเบอร์วันโชว์ ตอนเดอะเธียเตอร์ออฟเลิฟ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ จัดโดยโครงการทูบีนัม-เบอร์วัน ซึ่งได้มอบหมายให้ บริษัท ทรูแฟนเทเชีย จำกัด เป็นผู้ดำเนินการสร้างสรรค์และผลิตคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยทูลกระหม่อมฯ ทรงพระกรุณาธิคุณทรงแสดงนำและขับร้องเพลงร่วมกับกลุ่มศิลปินอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย รวม 12 คน ได้แก่ AF3 : ตุ้ย,บอย สิทธิชัย,โด่ง,ตูน, มิ้น,ซาร่า / AF2 : บอย พิษณุ, อ๊อฟ ศุภณัฐ, โจ,ว่าน,พัดชา และ เค AF1 โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2550 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับกองทุนโครงการทูนัมเบอร์วัน
ภายในงานได้รับเกียรติจาก นพ.ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กราบทูลรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน จากนั้นคุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูแฟนเทเชีย จำกัด และประธานคณะกรรมการบริหารทรูมิวสิคเรดิโอ กราบทูลรายงานการดำเนินงานจัดคอนเสิร์ต จากนั้นทรงทอดพระเนตรวีดิทัศน์ ประมวลภาพความสำเร็จของคอนเสิร์ต ‘ทูบีนัมเบอร์วันตอนกำเนิดนักล่าฝัน’ เมื่อครั้งที่ผ่านมา พร้อมทั้งความยิ่งใหญ่อลังการของคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้, มิวสิกวิดีโอเพลง WANNA SAY LOVE เพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ ก่อนที่จะทรงทอดพระเนตรการแสดงเพลง WANNA SAY LOVE และเพลง ‘ทูบีนัมเบอร์วัน’ จาก ศิลปินนักล่าฝัน AF ทั้ง 12 คน
จากนั้นทรงฉายพระรูปร่วมกับศิลปิน และผู้สนับสนุนการดำเนินงาน, ประทานสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน และทรงจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ต สมควรแก่เวลาจึงเสด็จกลับ โดยมีทีมผู้บริหารจากกลุ่มผู้จัดงาน, นายแพทย์ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข,คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรูแฟนเทเชียและและประธานคณะกรรมการบริหารทรูมิวสิคเรดิโอ, คุณพิจิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด,คุณสุภี พงษ์พาณิช ผู้จัดการโฆษณาและส่งเสริมการขายธนาคารไทยพาณิชย, คุณธรรมศักดิ์ เอกมโนมัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัทสิงห์คอร์ปอเรชั่นจำกัด และกลุ่มนักล่าฝันอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ร่วมส่งเสด็จ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน
คอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE SHOW ตอน The Theatre Of Love กำหนดการจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2550 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.เป็นต้นไป ที่บูธไทยทิคเก็ตทุกสาขา ราคาบัตร 2,000.- / 1,500.- / 1,000.- / 700.- และ 500.- รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับกองทุนโครงการทูนัมเบอร์วัน สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2262-3456
พระดำรัส ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
วันที่ 16 พฤษภาคม 2550 แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่
ขอประทานอนุญาตทูลกระหม่อมฯ ทรงอธิบายถึงวัตถุประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ต ทูบีนัมเบอร์วันโชว์ ตอน เธียร์เตอร์ออฟเลิฟ ในครั้งนี้ โครงการทูบีนัมเบอร์วันเราทำงานมาได้ 5 ปี จุดประสงค์หลักคือสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็ก ก็จะมีกิจกรรมหลายอย่าง ได้มีโอกาสไปเยี่ยมไปถามทุกคนว่าชอบอะไร วัยรุ่นส่วนมากชอบดนตรี ดนตรีจึงเป็นกิจกรรมส่วนใหญ่ของโครงการทูบีฯ แต่ละจังหวัดจะมีการเล่นคอนเสิร์ตอย่างสม่ำเสมอ มีสมาชิกมาร่วมโครงการเป็นหมื่น แต่เล่นในแบบกันเอง จากโครงการของเรามีคอนเซ็ปต์สร้างฝัน ส่งเสริมให้ทุกคนมีจุดมุ่งหมาย สร้างความมั่นใจ เป็นคอนเซ็ปต์ตรงกับทรูแฟนเทเชีย ในปีก่อนก็ได้ทำงานร่วมกันในรูปแบบของคอนเสิร์ต ตอนกำเนิดนักล่าฝัน ซึ่งประสบความสำเร็จมากมีหลายคนชม ปีนี้ก็มีการจัดขึ้นมาอีกปี เป็นการรวมกันอีกครั้งหนึ่งที่เต็มรูปแบบ
พระองค์ทรงพระกรุณาธิคุณ ทรงแสดงคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน ตอนกำเนิดนักล่าฝัน เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง อยากทราบว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นความสนุกสนานและความพิเศษอย่างไร คอนเสิร์ตปีก่อนเป็นคอนเสิร์ตที่เกี่ยวกับความฝัน ทำอะไรให้ได้ตามจุดมุ่งหมาย ส่วนปีนี้จะนำคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตผสมกับการแสดงบนเวทีอย่างบรอดเวย์ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตัวเอง อันที่จริงเพิ่งกลับมาจากอเมริกา มีโอกาสได้ไปดูละครบรอดเวย์ 2 เรื่อง เพื่อกลับมาทำคอนเสิร์ต ความพิเศษของคอนเสิร์ตเป็นการรวมเพลงภาพยนตร์ความรัก The Theare of Love หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นบรอดเวย์แล้วจะดูแก่ แต่คอนเสิร์ตเราไม่แก่ รับรองสนุก เรื่องการเต้นอย่างที่เห็นตัวอย่างที่น้องๆ เอเอฟเต้นให้ดูแล้ว จะเป็นคอนเสิร์ตที่ต้องสนุกแน่ๆ ใครพลาดต้องตกเทรนด์นะ
ขออนุญาตทราบว่า ในการจัดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งจะจัดขึ้นในวันที่เท่าไหร่ จำนวนการแสดงกี่รอบ และจัดขึ้นที่สถานที่ใด
จัดที่อิมแพคอารีน่าเหมือนอย่างปีก่อน จะมีในวันที่ 23-24 มิถุนายน วันละ 1 รอบ อยากให้ทุกคนลงไว้ในปฏิทินว่า วันนี้เราจะมาเจอกัน เป็นคอนเสิร์ตใหญ่และทำให้มีความสุข และก็ขอให้สื่อมวลชนช่วยกันประชาสัมพันธ์ด้วย
ทราบว่าในการทรงงานในครั้งนี้ พระองค์ทรงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ 2 เพลง ขอประทานอนุญาตทราบว่าความยากง่ายในการทำงานเป็นอย่างไร เราไม่ลำบากนะ ทำงานสบายๆ บางวันอาจจะต้องซ้อม สำหรับพวกเราตอนนี้ทุกคนก็เก่ง ขึ้น ทุกคนตั้งใจ พยายามซ้อมร้อง ซ้อมเต้นมาก เพราะฉะนั้นเราจะทำอะไร มั่นใจได้แล้วก็ไม่ลำบาก
ทรงฝากผลงานมิวสิกวิดีโอของพระองค์ และการแสดงคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้
ในมิวสิกวิดีโอเราก็ทำอย่างตั้งใจเต็มที่ ตอนนี้อยากให้ดูมิวสิกวิดีโอที่จะออกอากาศทางช่องทรูวิชั่น ช่อง 21 ฝากให้ทุกคนดูทุกวัน และทำให้เราไม่ลืมว่าเรามีนัดกันในวันที่ 23-24 มิ.ย.ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี อาจจะสนุกขึ้นมากกว่าปีที่แล้ว สนุกขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เราก็มีเวลาซ้อมให้เต้นดีขึ้น แล้วมาสนุกกันในวันคอนเสิร์ต
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ