ออราเคิล สัมมนากลยุทธ์การนำเสนอ Siebel CRM On Demand สำหรับตลาด SMB และ เผยตัวเลขการเติบโตของตลาด CRM และ SaaS

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลรุกต่อเนื่อง CRM On Demand พร้อมประกาศความสำเร็จทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมอัพเดทกลยุทธ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก พร้อมกับแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับ Siebel CRM On Demand โดยจะมีผู้บริหารระดับสูงของออราเคิล มร. วิล บอสมา รองประธานธุรกิจซีอาร์เอ็ม ออราเคิลเอเซีย-แปซิฟิก จะมาอัพเดทผลการเติบโตของธุรกิจ Siebel CRM On Demand ของออราเคิลในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อย้ำความเป็นผู้นำตลาดของโซลูชั่นดังกล่าว และเผยกลยุทธ์การนำ Siebel CRM On Demand เข้าสู่ตลาดในแต่ละอุตสาหกรรม (go-to-market strategy) ในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก
ออราเคิลรั้งตำแหน่งอันดับ 1 ของตลาด CRM ในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก ด้วยตัวเลขส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ และจำนวนผู้ใช้ (end-users) มากกว่า 6 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งการขยายศักยภาพของโซลูชั่น CRM หลังจากควบรวมกับ Siebel ปัจจุบันออราเคิลจึงสามารถนำเสนอโซลูชั่น CRM ซึ่งมีลักษณะเฉพาะเหมาะสมสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม มีระบบการทำงานที่ล้ำหน้า พร้อมด้วยธุรกิจการให้บริการที่แข่งแกร่งและเครือข่ายพันธมิตรที่มีเป้าหมายในการสร้างผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จให้แก่ลูกค้า
นอกจากประเด็นข้างต้นแล้ว ผู้บริหารยังจะอัพเดทกลยุทธ์สำหรับปีงบประมาณ 2008 ในประเด็นต่อไปนี้ด้วย:
กลยุทธ์การนำเสนอ Siebel CRM On Demand สำหรับตลาด SMB
เผยตัวเลขการเติบโตของตลาด CRM และ SaaS (Software-as-a-Service) ในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก จากผลการศึกษาของสำนักวิจัยต่างๆ
คุณสมบัติและประโยชน์มากมายของ CRM On Demand/SaaS การบริการสนับสนุน รวมถึงปัจจัยส่งเสริมอื่นๆ ที่จะช่วยส่งผลให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 17 กรกฏาคม 2550 โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 10:00 น. และเริ่มสนทนาเวลา 10:30 น. ถึง 12:00 น. ณ ห้องราชดำริ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ
หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อ คุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 08 1751 2294

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ