แชนแนล วีฯ คว้า 3 วีเจสาว จ๋า-วุ้นเส้น-ลูกเกด โชว์ลูกคอ ฉลอง 1 ทศวรรษ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แชนแนล (วี) (ประเทศไทย)
แชนแนล วี ไทยแลนด์ ตอกย้ำความเป็นสถานีโทรทัศน์ดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ยืนหยัดเป็นช่องดนตรีของคนไทยมาครบ 1 ทศวรรษพอดิบพอดี (22 สิงหาคม) ขอฉลองเลข 10 และก้าวอย่างมั่นคงเข้าสู่ปีที่ 11 ในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไป โดยส่งตัวแทน 3 วีเจสาวฮอตประจำสถานี คือ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , วีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ วีเจลูกเกด-จิรดา โยฮารา โชว์ลูกคอในเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่อฉลองให้กับ แชนแนล วี ไทยแลนด์ โดยเฉพาะ... ชื่อเพลง “เสียงเพลงในขวดแก้ว” (Music in the Bottle) เนื้อร้องและทำนองโดย บอล-จารุลักษณ์ ชยะกุล ศิลปินหนุ่มหล่อจากค่าย Smallroom ด้วยเนื้อหาน่ารักๆ สบายๆ จังหวะดนตรีเท่ๆ ตามสไตล์ Smallroom ถ่ายทอดผ่านเสียงหวาน 3 สไตล์ ผสมผสานทำให้บทเพลงนี้ลงตัวได้อย่างยอดเยี่ยม
สิ่งต่างๆในโลกนี้นั้น ยังมีวันต่างไป จะมีวันที่เธอเหงา หากเธอต้องการกำลังใจ จะยังคงมีเสียงเพลงจากฉันไม่ว่าวันนี้ วันไหน แม้ว่าเธอไม่มีใครไม่เข้าใจ แต่อย่างน้อยฉันก็ยังรออยู่ ...ตรงนี้กับเธอตลอดไป..
นี่คือ บทเพลงที่เราขอใช้เป็นตัวแทนของ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ในวันนี้ ..... ซึ่งสามารถติดตามภาพมิวสิกวิดีโอกันของทั้ง 3 สาวสวย เสียงใส กันได้ทาง แชนแนล วี ไทยแลนด์ ยูบีซี 31 หรือ www.channelvthailand.com เร็วๆ นี้นะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ วราภรณ์ (บุ๋ม) , ปวีณา (เปีย) โทร. 02-712 5459 ต่อ 531-532 ขอบคุณค่ะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ