“ต้า” ยอมตาย!!เสี่ยงชีวิต เพื่อหวานใจ วิ่งให้รถชนยับ...บู๊ยังไงก็ไม่ใช้สตั้น

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เข้มข้นทุกรส สมจริงทุกฉากจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “วิดีโอคลิป” ที่ได้พระเอกมาดเซอร์อย่าง ต้า บาร์บี้ มารับบทเป็น “เคน” ชายผู้ทุ่มเทและยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนรัก “มีนา” (น้ำหวาน-งามสิริ อาศิรเลิศสิริ) ตั้งแต่ลงทุนไปยืนแก้ผ้าตากฝนกลางสะพานลอย ไปจนถึงยอมเสี่ยงชีวิตวิ่งให้รถชนเกือบตายซะอย่างนั้น ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่นายต้า จะต้องวิ่งไปช่วยนางเอกที่กำลังเกิดเหตุร้ายอยู่ โดยพระเอกหนุ่มนักฮีโร่ของเราจะต้องวิ่ง วิ่ง วิ่ง จากตึกหนึ่งไปอีกตึกหนึ่ง ฝ่าฝูงชนและถนนใหญ่ที่เต็มไปด้วยรถราที่แล่นมาด้วยความเร็วสูง จนเกิดอุบัติเหตุรถชนในที่สุด
การถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ ภาคภูมิ วงษ์จินดา ยอมรับว่าออกมาถูกใจและค่อนข้างสมบูรณ์แบบเป็นเพราะได้สปิริตของนายต้า ที่ลงทุนขอแสดงเองทุกอย่างโดยไม่ใช้ตัวแสดงแทน เริ่มจากจะต้องวิ่งไปวิ่งมาร่วมหลายกิโลจนหอบแฮ่กๆ จนมาถึงฉากถูกรถชนก็ทำเอาทีมงานหวาดเสียวไปด้วย เมื่อผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น พระเอกของเราก็ฟิตเต็มที่ไม่รีรอ วิ่งไปด้วยความเร็วสูง สปริงตัวเหนือฝากระโปรงหน้ารถและกลิ้งม้วนตัวมาอีกฝั่งหนึ่งและลงมาได้อย่างปลอดภัย สงสัยนายต้าคงกำลังคิดว่าตัวเองเป็น โทนี่จา รึเปล่าถึงกล้าเสี่ยงตายได้ขนาดนี้ แม้สุดท้ายจะได้แผลช้ำๆ เขียวๆ กลับมาฝาก แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าคุ้ม เพราะได้ภาพออกมาสมจริงถูกใจ
“ฉากนี้ก็เล่นจริงเลยครับ ด้วยความที่อยากให้มันออกมาสมจริงกว่าใช้สตั้น เพราะคงไม่มีสตั้นแมนคนไหนรูปร่างท่าทางเหมือนผมอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจเล่นเอง ลองดู เหนื่อยกว่าเดิมนิดนึง แต่ก็โอเค เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ซึ่งตอนถ่ายก็มีแอบเสียวๆ นิดหน่อย กลัวว่าจะมีอะไรผิดพลาดเหมือนกัน แต่ทีมงานเค้าก็ระวังความปลอดภัยให้เราอยู่แล้ว เซฟนักแสดง มีเบาะ มีนวมกันกระแทก พอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น รถก็วิ่งมาเลยครับ เห็นมาแต่ไกล เร็วด้วย ใจเต้นนี่ตึกๆ เลย พอรถกำลังมาถึงตัว ผมก็พยามยามรวบรวมสติและความกล้า กลั้นหายใจ แล้วก็วิ่ง วิ่ง กระโดดกลิ้งขึ้นไปบนฝากระโปรงรถ มีกระแทกนิดหน่อย ถ่ายเสร็จก็มีแผลเขียวๆนิดนึงตามธรรมดา ไม่ใช่เรื่องแปลก ฉากแอ๊คชั่นมันก็ต้องมีบ้าง อย่างจา พนม เค้าคงเจ็บกว่าผมหลายเท่า (หัวเราะ)”
ติดตามสปิริตเกินร้อยและฉากสุดมันส์เสี่ยงตายของ “ต้า บาร์บี้” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง“วิดีโอคลิป” 26 กรกฎาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ