คนแฟชั่นไอส์แลนด์ ชวนกันร่วมงานสายใยรักแห่งครอบครัวคับคั่ง

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย
ผ่านไปแล้วด้วยความภูมิใจ กับงาน Road Show นิทรรศการโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2550 สำหรับงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัว และคุณแม่ในศูนย์การค้า เข้าชมนิทรรศการและรับฟังการเสวนา พร้อมซักถามด้วยความสนใจ นอกจากนี้คุณหนูๆ ยังได้สนุกกับเพื่อนใหม่และของเล่นมากมายที่ผู้จัดงานเตรียมไว้ต้อนรับ, ได้โชว์ฝีมือกับงานศิลปะแนวใหม่ และลิ้มรสน้ำสมุนไพรไทย
วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2550 เป็นการพูดคุยกันในบรรยากาศสบายๆยามบ่าย ในหัวข้อ นมแม่...คือสายใย, แม่นม...แม่งาน และ เรื่องเล่าจากสองเต้าแม่ โดยมีคุณหมอศิริพัฒนา ศิริธนารัตนกุล จากโรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ ,คุณมีนะ สพสมัย จากโรงพยาบาลสมิติเวช และคุณแม่อาสา ร่วมพูดคุย และตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง
วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2550 เป็นการเสวนาในหัวข้อ นมแม่...คือสายใย, เมนูชูสุขภาพแม่ จาก คุณหมอธนีนาถ ตรีรัตน์วีรพงษ์ โรงพยาบาลตากสิน, อ.บุญศรี กิตติโชติพาณิชย์ ปิดท้ายงานด้วยไฮไลท์พิเศษการเสวนาในหัวข้อ “เรื่องเล่าจากสองเต้าแม่” ซึ่งงานนี้ คุณหมอศิราภรณ์ สวัสดิวร (หมอเอ๋) จากศูนย์นมแม่ฯ นำทีมคุณแม่อาสา ได้แก่ คุณแม่เขียว และ คุณแม่ลี่ ร่วมวงเสวนาบอกเล่าเรื่องราวอย่างได้อรรถรส....
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ