“แทค-ซาหริ่ม” สาวกมวยปล้ำตัวจริง ชวนแฟนๆ ร่วมเฮติดขอบสนาม

ข่าวบันเทิง Monday July 16, 2007 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--อาร์เอส
เรียกว่าทำให้แฟนเพลงเต็มอิ่มสำหรับคอนเสิร์ตอลังการของ “คริสตินา อากีเรล่า” ไปแล้ว หลังจากที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อิมพอร์ตมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ล่าสุดก็เอาใจคอ “มวยปล้ำ” ด้วยการระดมกองทัพซุปเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำระดับโลกของ “WWE” หลายสิบชีวิต ทั้ง ดิ แอนนิมอล บาติสต้า (แชมป์โลกซุปเปอร์สตาร์เรทอาร์ เอดจ์) , เรย์ มิสเทอริโอ, คิงบูเกอร์, เคน ฟินลีย์, แมท ฮาร์ดี้, เอ็มวีพี, ซาบู, ทอมมี่ ดรีมเมอร์, อีไลจาห์ เบิร์ก, สนิทซ์กี้, มาคัส คอร์ วอน, เควิน ธอร์น และอีกมากมาย มาเปิดศึกมวยปล้ำใน “ WWE SMACKDOWN / ECW SUMMERSLAM TOUR ”
โดยงานนี้ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ในฐานะสาวกตัวจริงที่ชอบดูมวยปล้ำ เผยว่า “ดีใจที่ ศึกมวยปล้ำกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยมาระเบิดความมันส์เมื่อปีที่แล้ว ครั้งนั้นผมไปดูและติดใจมากคิดว่ามีโอกาสอยากไปดูอีกครับ ซึ่งในปีนี้โอกาสมาถึงก็ตั้งใจจะไปดู และคอมวยปล้ำ ตัวจริงไปดูกันให้ได้นะครับ รับรองว่ามันสะใจแน่นอนเพราะกองทัพนักมวยปล้ำที่มาก็เจ๋งๆ ทั้งนั้น“
ด้าน ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ นักร้องนำ วงสปินเฮด ที่ติดตามกีฬามวยปล้ำมานาน เผย “ตอนที่ศึกมวยปล้ำมาเมืองไทยปีที่แล้วผมเสียดายมากเพราะไม่มีโอกาสได้ไปดู แต่ปีนี้ไม่พลาดแน่นอน และครั้งนี้ก็มีนักมวยปล้ำที่ผมชอบมาตั้งหลายคน แต่คนที่ผมชอบมากที่สุดคือ เคน ซึ่งเขาจะมีเอกลักษณ์ตรงที่เวลาขึ้นเวทีมวยปล้ำทุกครั้งเขาจะมาในมาดของหนุ่มชุดแดงใส่หน้ากากที่เท่ห์มาก แถมลีลาการเล่นก็ดุเด็ด ผมตามดูเขามา 5 ปีแล้วและก็ยังชอบอยู่ คิดว่าคนที่ไปดูศึกมวยปล้ำครั้งนี้ไม่ผิดหวังครับ”
แฟนมวยปล้ำตัวจริงไปร่วมลุ้นและชมความมันส์แบบเต็มพิกัดด้วยตัวคุณเองใน วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า (เมืองทองธานี) บัตรราคา 5,000 บาท, 4,000 บาท, 2,000 บาท, 1,000 บาท และ 500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา (โทร.02-262-3456)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ