มหานคร กระแสแรงตั้งแต่เริ่มสตาร์ท4 นักกีฬาแห่งปี ร่วมเผยความลับ “กลัวผีขึ้นสมอง” ลีซอ ปลื้ม เวย์ จับไมค์โชว์ลีลาฮิพฮอพสนั่นเวที

ข่าวทั่วไป Friday January 5, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
เปิดตัวอลังการไปแล้วกับรายการ “มหานคร” รายการที่รวมเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมหานครทั่วโลกไว้ในรายการ โดย 5 พิธีกรชื่อดังของเมืองไทย กนก รัตน์วงศ์สกุล, ธงชัย ประสงค์สันติ , เชียร์ ทิฆัมพร , หม่ำ จ๊กมก และ น้องเดียว พัทธดนย์ ซึ่งผู้ชมบอกกันเข้ามายังรายการว่าเรื่องราวที่นำเสนอนั้นหลากหลายดีมากๆ โดยอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ ในช่วง “สามัคคีมหานคร” จะพาไปพบกับ 4 สุดยอดนักกีฬาแห่งปี ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอล , สืบศักดิ์ ผันสืบ นักตะกร้อ , มนัส บุญจำนงค์ นักมวย , ดนัย อุดมโชค นักเทนนิส ซึ่งแต่ละคนนั้นเป็นนักกีฬาขวัญใจคนไทยกันทั้งสิ้น แถมยังมีดีกรีเป็นแชมป์ต่างๆมากมาย แต่ใครจะรู้ว่าทั้ง 4 คนนี้มีบางอย่างที่เหมือนกันสุดๆ คือ “ความกลัวผี” ซึ่งแต่ละคนต่างนำเรื่องเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกที่ไปเจอะเจอมาทั้งจากใน และต่างประเทศ ส่วนจะเจออะไรกันมาบ้างต้องติดตามฟัง แต่ที่แน่ๆทางรายการมหานคร ยังทำเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญทุกคนด้วยการนำบุคคลที่แต่ละคนปลื้มเป็นพิเศษ มาทำกิจกรรมร่วมกัน ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็น หนุ่มลีซอ ที่ชอบเพลงฮิพฮอพ และปลื้ม เวย์ วงไทเทเนียม มากเป็นพิเศษ พอได้เจอหน้ากันกลางเวที ลีซอเลยขอจับไมค์ร้องเพลง “โดน” คู่กับนักร้องในดวงใจ แถมยังลงทุนเปลี่ยนชุดเป็นหนุ่มฮิพฮอพเต้นกันสนั่นเวที ส่วนดนัยนั้นที่ปลื้มหม่ำเป็นทุนขอเล่นตลกคู่หม่ำซะเลย นับเป็นเรื่องราวเด็ดๆที่ไม่ควรพลาดชมเด็ดขาด
ส่วนในช่วง “มหานครของปลอม” มีเรื่องเตือนใจบรรดาหนุ่มๆ ที่นิยมทานยาไวอากร้า ซึ่งทางรายการจะมาแนะถึงวิธีการดูยา ว่าอันไหนปลอมอันไหนแท้ พบเรื่องราวต่างๆ มากมายทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหานคร” วันอังคารที่ 9 มกราคม 2550 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ