ตู้ฉีฟง ดัน ลีจือซัน มิสฮ่องกงปี 2004 แจ้งเกิดใน Eye in the Sky : พลิกเกมทรชน คนเหนือเมฆ ภาพยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์จากเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ตู้ฉีฟง ผู้กำกับที่ได้ฉายาว่าผู้กำกับ 100 ล้าน และหลังจากความสำเร็จของเขาผันตัวเองจากมารับบทผู้อำนวยการสร้าง โดยจุดเด่นในภาพยนตร์แต่ละเรื่องของตู้ฉีฟงก็คือ นางเอกสวย อย่างที่คนไทยมีโอกาสได้ดูเช่นเรื่อง ผุ้หญิงข้าใครอย่าแตะ , ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา เป็นต้น และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ตู้ฉีฟงอำนวยการสร้าง Eye in the Sky : พลิกเกมทรชน คนเหนือเมฆ เขาก็เลือก ลีจือซัน มิสฮ่องกงปี 2004 มารับบทนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกโดยตั้งใจที่จะให้เธอแจ้งเกิดในบทอาโบตำรวจนักสืบสาวไฟแรง เธอเพิ่งเริ่มทำงาน โดยหน้าที่สำคัญก็คือการสะกดรอยตลบหลัง อาชญากรตัวยงที่ไม่เคยถูกตำรวจหน้าไหนจับตัวได้
สีจื่อซัน หรือ เคท ซุย (กลาง) คว้ามงกุฎนางงามฮ่องกงประจำปี 2004 พร้อมกับรางวัลนางงามรูปร่างดีไปครองด้วย หลังได้ตำแหน่งเธอเซ็นสัญญากับ TVB และมีผลงานซีรีย์ออกมา 5 เรื่อง โดยเธอแสดงภาพยนตร์เรื่อง Eye in the Sky : พลิกเกมทรชน คนเหนือเมฆ เป็นเรื่องแรก Eye in the Sky เป็นผลงานการกำกับของ โหยวไหน่ไห่ นักเขียนบทมือรางวัลลูกศิษย์ก้นกุฏิของ ตู้ฉีฟง ที่หันมาเอาดีเรื่องการกำกับภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก โดยภาพยนตร์เรื่อง Eye in the Sky พูดถึงเรื่องราวหน่วยสอดแนมของกรมตำรวจฮ่องกง (Surveillance Unit) ที่คอยสืบร่องรอยอาชญากร และหาหลักฐานนำจับคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่แต่ละคนล้วนแต่มีความสามารถเฉพาะตัวในการติดตามหาเบาะแสของผู้กระทำ หนังรวมเอาดาราระดับยอดฝีมือหลายคนเอาไว้ด้วยกันทั้ง เหลียงเจียฮุย ( The Lover ) ในบทอาชญากรอัจฉริยะ เยิ่นต๊ะหัว (Breaking News ) หัวหน้าหน่วยสืบสวนพิเศษ และ เส้าเหม่ยฉี ( เจ้าแม่ซีรีย์ของ TVB )
5 กรกฎาคม ใครกันแน่จะเป็นผู้ถูกล่า
ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ