เปิดตัวเบอร์ใหม่ แดนซ์กระจาย Alize VS 4 หนุ่มใส Nice 2 Meet U

ข่าวบันเทิง Tuesday April 24, 2007 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--อินโฟเควสท์
ปลุกปั้นกันมาพักใหญ่ ในที่สุดค่ายเพลงฝั่งลาดพร้าว "อาร์เอส" ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว 2 กลุ่มศิลปินหน้าใหม่ 3 สาว Hip-Hop Dance "Alize" เจ้าของเพลง "ถู" และ 4 หนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี "Nice 2 Meet U" เจ้าของเสียงนุ่มๆ "ใจเกเร" ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสลบกันไปหมาดๆ เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) งานนี้บรรดาแฟนคลับ 4 หนุ่ม 3 สาวรู้ข่าวก็รีบแห่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ๊น...อบอุ่น!! ติดขอบเวทีอาร์เอสกันเลยทีเดียว
สำหรับกลุ่มศิลปิน Alize ประกอบด้วยสมาชิก 3 สาวซ่า 3 สไตล์ "โบ-โบนิต้า วู", "นีน่า-แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล", "จัสมิน เบเกอร์" นำเสนอเพลงแนว
Hip-Hop Dance การร้องและเต้นแบบเท่ปน Sexy เปิดตัวเอวสะบัดในเพลง "ถู" และ "ปัด" ที่กำลังเปิด MV ให้หนุ่มๆ มองตามจนคอเคล็ดอยู่ขณะนี้
ส่วนอีกวงที่มาแรงตามกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ก็หนีไม่พ้น 4 หนุ่ม "Nice 2 Meet U" แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม, เชน-ธนา ลิมปยารยะ, ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย, เต้-พงศ์ธร วนะเกียรติกุล ที่เพียงแค่เปิดตัวก็ทำเอาอาร์เอสแทบแตกกับเสียงกรี๊ดสุดแรงเกิดของสาวๆ ที่ขนกันมาเชียร์ให้เพียบ!!
Nice 2 Meet U กลุ่มนักร้องหน้าใหม่ที่เป็นการรวมตัวกันของเด็กหนุ่ม 4 คน ที่เต็มไปด้วยความสดใส ร่าเริง อบอุ่น เป็นกันเอง มีชีวิตชีวาแบบคนรุ่นใหม่ แม้ว่าพวกเขาจะมาจากคนละที่ แต่มีสิ่งหนึ่งพาพวกเขามาเจอกัน นั่นคือความชื่นชอบที่มีต่องานดนตรีในสไตล์ Asian Pop และวันนี้ พวกเขาจะมาทักทายเพื่อนใหม่ทุกคนด้วยคำว่า "ยินดีที่ได้รู้จักครับ" พร้อมสร้างรอยยิ่มและความรู้สึกดีๆ ด้วยเรื่องราวที่สวยงาม สนุกสนานของวัยรุ่นวัยเรียน ผ่านตัวตนและดนตรี แบบมองโลกในแง่ดีของพวกเขา อย่างเพลงเปิดตัว สนุกๆ "Love การันตี" และเพลงช้าซึ้งๆ "ใจเกเร"...ส่วนใครที่อยากได้อัลบั้มเต็มของ 4 หนุ่มไปนอนกอด เอ้ย!! นอนฟัง ก็เตรียมแวะแผงเทปได้ 26 เมษายนนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ