“ลีเดีย” ติดใจร้องเพลง ยังไม่พร้อมลองงานแสดง

ข่าวบันเทิง Monday July 2, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดบนถนนดนตรีได้อย่างสวยงาม สำหรับสาวเสียงเอกลักษณ์ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เพราะไม่ว่าสาวคนนี้จะออกผลงานมากี่อัลบั้มก็มักจะได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างดีตลอด ทำให้เมื่อมีโอกาสได้เจอกับเธอก็เลยลองถามถึงงานด้านอื่นๆในวงการบันเทิงบ้างว่าเธอสนใจหรือไม่อย่างไร
“ตอนนี้ เดีย กำลังสนุกกับการทำงานมากๆค่ะ มีหลายๆคนที่อยากให้ เดีย ลองงานด้านอื่นในวงการบันเทิงบ้าง อย่างเช่นงานแสดง ซึ่งเรื่องนี้ เดีย อยากจะขอทำความเข้าใจก่อนว่า เดีย ยังรู้สึกว่าการเป็นนักร้องยังมีเรื่องให้เรียนรู้เยอะแยะไปหมด จากอัลบั้มแรกมาถึงตอนนี้ถือว่า เดีย ก็ยังทำงานได้ไม่นาน ประสบการณ์ยังมีไม่มากค่ะ อีกอย่าง เดีย มีแพลนอยากจะฝึกแต่งเพลงภาษาไทยด้วย(ยิ้ม) ในอัลบั้มที่ผ่านๆมาเคยแต่แต่งเพลงภาษาอังกฤษไว้ ก็เลยตั้งใจว่าอยากพัฒนาเรื่องนี้และเรื่องเทคนิคการร้องเพลงต่อไปเรื่อยๆก่อน ยิ่งอยู่ตรงนี้นานเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เดีย เลยรู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะลองทำงานด้านอื่น ถามว่าสนใจมั้ย? ก็สนใจนะคะ(ยิ้ม) เพราะ เดีย ก็ชอบลองทำสิ่งใหม่ๆอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลา ขอเก็บประสบการณ์ด้านร้องเพลงไปอีกซักระยะน่าจะดีกว่าค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ได้แล้วพร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” และเพลง “กฎของแฟนเก่า” จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ