เบบี้มายด์ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน สร้าง “เบบี้มายด์ คลับ”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--โฟร์ฮันเดรท
เบบี้มายด์รุกตลาดปี 50 ใช้กลยุทธ์ CRM สร้างกลุ่มลูกค้าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเก่า ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท Re-Launch “เบบี้มายด์คลับ” จัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างวิชาการ และ Work Shop สร้างสรรค์ความรักความผูกพันในครอบครัวภายใต้แนวคิด “Natural Quotient” หรือ NQ ใช้สยามโอเชี่ยนเวิลร์ประเดิมเป็นที่แรก ก่อนกระจายไปยังหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ หวังสร้างเมมเบอร์เบบี้มายด์คลับเพิ่มเป็น 35,000 ครอบครัวในปีนี้
นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ บริษัท โอสภสภา จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เด็กแบรนด์ “เบบี้มายด์” เปิดเผยว่า ในปี 2550 นี้ เบบี้มายด์ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เด็กอย่างมาก โดยเฉพาะการสร้าง Customer Relationship Management หรือ CRM กับกลุ่มลูกค้าให้มีความผูกพันธุ์ในแบรนด์เบบี้มายด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการรักษาฐานลูกค้าเดิม และสร้างลูกค้าใหม่ด้วยการจัดตั้งและพัฒนา “เบบี้มายด์ คลับ” ขึ้น
ในการ Re-Launch “เบบี้มายด์คลับ” ในครั้งนี้ เพื่อให้เกิดความผูกพันธ์ และเป็นสร้างการเป็นศูนย์กลางระหว่างผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการใช้องค์ความรู้ด้านวิชาการที่สำคัญในการเลี้ยงดูของพ่อแม่รุ่นใหม่ โดยเฉพาะพ่อแม่ที่มีลูกในวัยแรกเกิดถึง 3 ขวบ ซึ่งเป็นช่วงที่มีความสำคัญอย่างสูง ในการพัฒนาศักยภาพของเด็ก ทั้งสมอง สติปัญญา อารมณ์ พฤติกรรม ตลอดจนทัศนคติและกระบวนการคิด ภายใต้หลักการของ Natural Quotient หรือ NQ ที่หมายถึงการตระหนักถึงความรู้ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของ “เด็กตามธรรมชาติ” ในแง่มุมที่ต้องการส่งเสริมการพัฒนาการของลูกให้เติบโตเต็มศักยภาพของเด็กตามธรรมชาติ ไม่ฝืนและไม่เคร่ง เครียดกดดันให้เติบโตเกินกว่าวัย และพัฒนาของเด็กที่จะรับได้
ที่ผ่านมา เบบี้มายด์คลับ มีสมาชิกในปัจจุบันแล้วกว่า 25,000 ครอบครัว ทั้งนี้ในการ Re-Launch “เบบี้มายด์ คลับ” ในปีนี้บริษัทจะสร้างคลับให้เป็นรูปธรรมและชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ ”เบบี้มายด์ คลับ” จะเป็นกลุ่มครอบครัวที่มีลูกตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง 3 ขวบ และกลุ่มครอบครัวที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และในปีนี้คาดว่าจะมีครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ทั้งมือเก่าและมือใหม่เข้าร่วม “เบบี้มายด์ คลับ” เพิ่มขึ้นอีก 10,000 ครอบครัว เป็น 35,000 ครอบครัว
ทั้งนี้บริษัทได้ใช้ Siam Ocean World ประเดิมเป็นที่จัดกิจกรรมของ “เบบี้มายด์ คลับ” เป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2550 ด้วยกิจกรรม “Happy Time Happy Babi Mild Day” ที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “ลูกน้อยฉลาดได้ด้วยสองมือแม่” โดยวิทยากร พญ.อดิศร์สุดา เฟื่องฟู กุมารแพทย์สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ มหาราชินี, การฉายภาพยนต์ 4 มิติ เรื่อง “The Sponge Bob” พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมและชมโลกใต้น้ำใน Siam Ocean World ชมโชว์ชุดพิเศษ “Live Mermaid Show”
นอกจากนี้ “เบบี้มายด์ คลับ” ยังจะทำกิจกรรมไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เริ่มจากระยอง, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่ ฯลฯ ด้วยนิยามของคลับที่ว่า “เบบี้มายด์ คลับ” คือ คลับที่ตอกย้ำถึงความสำคัญของการส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง 3 ขวบ เพื่อ ตอบสนองความต้องการและตอบทุกคำถามของพ่อแม่มือใหม่ได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน และสมบูรณ์แบบ
นายสุชาติ กล่าวปิดท้ายว่า ในการ Re-Launch “เบบี้มายด์ คลับ” ในครั้งนี้ บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาทในการทำตลาดของ เบบี้มายด์ และภายในปีนี้บริษัทจะมีการออกผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป
นำเสนอข่าวในนามบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โดยบริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ