กรุงไทยจับมือกฟน.ให้โชคลูกค้าหักบัญชีชำระค่าไฟ

ข่าวยานยนต์ Thursday August 16, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยจับมือการไฟฟ้านครหลวงมอบโชค 2 ชั้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้กับผู้ใช้บริการหักบัญชีค่าไฟฟ้าผ่านธนาคาร โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับค่าไฟคืน 500 บาททุกสัปดาห์ โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้า ยาริส พร้อมขยายช่องทางรับสมัครใช้บริการผ่านทาง KTB Online เครื่อง ATM และ ADM เริ่มวันนี้ถึง 31 มกราคม 2551
วันนี้ (16 สิงหาคม 2550) ที่ธนาคารกรุงไทย นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และนายพรเทพ ธัญญพงศ์ชัย ผู้ว่าการ การไฟฟ้านครหลวง ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “หักค่าไฟกับกรุงไทย ได้ลุ้นโชค” เพื่อสมนาคุณลูกค้าที่ใช้บริการหักบัญชีชำระค่าไฟฟ้าผ่านธนาคาร และส่งเสริมให้ลูกค้าร่วมกันอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม
นายพรเทพ ธัญญพงศ์ชัย เปิดเผยว่า การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) มุ่งเน้นการให้บริการกับประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยตระหนักถึงความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าเป็นสำคัญ การร่วมมือในการจัดแคมเปญกับธนาคารกรุงไทยในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ประมาณ 2.6 ล้านราย ได้รับความสะดวกและมีช่องทางชำระค่าไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังเป็นการช่วยลดการใช้พลังงาน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากผู้ใช้ไฟฟ้าจะสามารถชำระค่าไฟตามกำหนดเวลา โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สำนักงานการไฟฟ้านครหลวงเขต และเคาน์เตอร์เซอร์วิสอื่นๆ แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัล ซึ่งถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ใช้ไฟฟ้า
ด้านนายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับการไฟฟ้านครหลวงจัดแคมเปญดังกล่าวขึ้น เพื่อรณรงค์ให้เกิดการประหยัดพลังงาน ด้วยการใช้บริการหักบัญชีชำระค่าไฟฟ้าผ่านธนาคาร ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อีกทั้งยังมีโอกาสลุ้นรับโชค 2 ชั้น จนถึงต้นปีหน้าอีกด้วย และเพื่อความสะดวกสูงสุดของลูกค้า นอกจากจะสมัครใช้บริการได้ที่สาขาทั่วประเทศแล้ว ธนาคารยังได้ขยายช่องทางการสมัครเพิ่มขึ้นอีก 3 ช่องทาง คือ ทางอินเทอร์เน็ตผ่านบริการ KTB Online ทางเครื่อง ATM หรือ ADM ของธนาคารอีกกว่า 4,000 เครื่องทั่วประเทศ ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด
ผู้ที่สมัครใช้บริการหักบัญชีชำระค่าไฟฟ้าผ่านธนาคาร ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2551 ได้ลุ้นรับโชค ชั้นที่ 1 ซึ่งจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 มิเตอร์ในการลุ้นรางวัลประจำสัปดาห์ๆ ละ 50 รางวัล โดยจะได้รับเงินคืนค่าไฟฟ้ารางวัลละ 500 บาท รวม 1,100 รางวัล ซึ่งผู้ที่สมัครใช้บริการก่อนมีโอกาสลุ้นรับโชคมากกว่า ทั้งนี้ เพราะธนาคารจะนำรายชื่อผู้พลาดรางวัลในแต่ละสัปดาห์ ไปจับรางวัลในสัปดาห์ถัดไป โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี เดือนละครั้ง ครั้งแรกวันที่ 4 กันยายน 2550 ส่วนโชคชั้นที่ 2 สำหรับลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ทุกรายที่ใช้บริการหักค่าไฟฟ้ากับธนาคาร มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นรถยนต์โตโยต้ายาริส อีก 1 รางวัล จับรางวัลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท โดยธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.ktb.co.th และส่งจดหมายแจ้งไปยังผู้โชคดีทุกท่านโดยตรงด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ