ผู้ว่าฯอภิรักษ์นำผู้บริหาร ถวายสัตย์ล้างทุจริตใน กทม.

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--กทม.
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำข้าราชการกรุงเทพมหานครระดับ 7-10 ในสังกัดสำนัก สำนักงานเขต ถวายคำสัตย์ปฏิญาณต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ผนึกกำลังเพื่อล้างทุจริตในกรุงเทพมหานคร” ในการสัมมนาเสริมสร้างคุณธรรม และจริยธรรมของข้าราชการกรุงเทพมหานคร ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ
กรุงเทพมหานครได้จัดการสัมมนาการเสริมสร้างคุณธรรม และจริยธรรมของข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้แก่ข้าราชการระดับ 7-10 ในสังกัดสำนัก สำนักงานเขต กว่า 700 คน ที่เข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเสริมสร้างค่านิยม สร้างสรรค์ จิตสำนึกแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาให้ยึดมั่นในหลักคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ มีความสุจริต ซื่อตรง เที่ยงธรรมและเป็นการไม่เลือกปฏิบัติ รวมถึงให้บริหารราชการด้วยความโปร่งใส ถูกต้อง มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ เกิดความคุ้มค่าซึ่งสอดคล้องกับวาระแห่งชาติของชาติของรัฐบาลด้านจริยธรรม ธรรมาภิบาล และการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐ และยุทธศาสตร์ของผู้บริหารกรุงเทพมหานครที่มุ่งเน้นการบริหารจัดการแนวใหม่ตามหลักธรรมาภิบาล ตลอดจนมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรม 8 ประการที่กรุงเทพมหานครกำหนดเป็นกรอบในการประพฤติ ปฏิบัติตนของข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร
โดยในภาคเช้าได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 3 คน ประกอบด้วย รองศาตราจารย์ ดร. จุรี วิจิตรวาทการ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ พลตำรวจเอกวสิษฐ เดชกุลชร อดีตอธิบดีกรมตำรวจ และรองศาตราจารย์ มานพ พงศทัต มาเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การพัฒนาผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ มีคุณธรรม และจริยธรรมในภาครัฐ” สำหรับในภาคบ่าย ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “นักบริหารกรุงเทพมหานครรุ่นใหม่”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ