เมนเทอร์เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบัน GEOS San Francisco

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของสถาบันสอนภาษา GEOS (Global Educational Opportunities and Services) ที่ได้ก่อตั้งมายาวนานกว่า 30 ปี มีเครือข่ายอยู่กว่า 550 โรงเรียนใน 18 ประเทศทั่วโลก ได้แนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรเต็มเวลาของ GEOS Sanfransisco ประเทศสหรัฐอเมริกาในแบบพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและใช้ชีวิตในต่างแดน
โปรโมชั่นพิเศษนี้ จะมอบให้ผู้ที่สมัครและชำระค่าลงทะเบียนภายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้กับสถาบัน GEOS ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกาเท่านั้นกับโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงคุณลงทะเบียน 18 สัปดาห์จะได้เรียนฟรีเพิ่มอีก 6 สัปดาห์ ในราคาเพียง $USD 3,870 และสำหรับผู้ที่สนใจเรียน 29 สัปดาห์ จะได้เรียนฟรีอีก 7 สัปดาห์ เสียค่าใช้จ่ายในราคาเพียง $USD 5,945
อาจารย์ที่ GEOS ทุกท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญการสอนนักเรียนที่มาจากประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแรก บริการคุณภาพและมีมาตรฐานของ GEOS ไม่ได้จำกัดแต่การเรียนการสอนในห้องเรียนเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงเรื่องการให้บริการจัดหาที่พัก และจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะทำให้นักเรียนได้พบเจอประสบการณ์แปลกใหม่ที่จะช่วยเปิดโลกทรรศน์ และเหนืออื่นใดก็คือการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ใช้ภาษาอังกฤษได้จริงในชีวิตประจำวัน
คอร์สเรียนของ GEOS นั้นมีหลากหลายแล้วแต่ความต้องการของผู้เรียนไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรเรียนเต็มเวลา หลักสูตรเตรียมตัวสอบ (TOEFL, IELTS, Cambridge, TOEIC etc.) หลักสูตรเรียนภาษาพร้อมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรที่จัดทำขึ้นตามความสนใจของนักเรียน เช่น หลักสูตรเรียนแบบรายบุคคล ที่นักเรียนสามารถจำเพาะเจาะจงได้ว่าต้องการ พัฒนาภาษาอังกฤษในด้านใด เช่น เรื่องแฟชั่น กีฬา การท่องเที่ยว การเมือง หรือธุรกิจ ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร 02-255-5157-9 หรือ www.mentor.ac
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ