“เพชร” ยอมให้สัมภาษณ์ที่ทรูฯ 93.5 คลื่นแรก ยันอัลบั้มชุดนี้ “ไม่ใช่ของเล่นของคนรวย” พร้อมเผยเพลงในดวงใจที่แต่งตั้งแต่ 16 อยากให้ลองฟัง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
คลื่นอินเตอร์แอคทีฟฯ ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. รับเกียรติจาก ศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง เพชร โอสถานุเคราะห์ ที่ห่างหายจากวงการไปนานมากถึง 20 ปี โดยการเปิดตัวกับคลื่นวิทยุนี้ พี่เพชรยอมมาพูดคุยเปิดอกกันที่คลื่นทรูฯ เป็นคลื่นแรกนับตั้งแต่อัลบั้มวางแผงมา ซึ่งในงานนี้ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคลื่นทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. ซึ่งเป็นทั้งผู้บริหารคลื่นและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการผู้คร่ำหวอดด้านการเป็นดี.เจ. ให้การต้อนรับ พร้อมร่วมสัมภาษณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟไปพร้อมๆ กับดี.เจ.ขวัญใจวัยโจ๋อย่าง ดี.เจ. เจมิกซ์ เจริญ แซ่จู ที่ทั้งคู่ต่างช่วยกันล้วงลึกเจาะใจหนุ่มเพชรกันในหลากหลายประเด็นสำหรับอัลบั้ม “Let’s Talk about Love” ที่หนุ่มคนนี้เอ่ยปากเลยว่า “อัลบั้มชุดนี้ ไม่ใช่ของเล่นของคนรวย อย่างที่ใครคิด แต่ด้วยความที่เราโตมากขึ้น เราไม่ได้ตั้งใจทำอัลบั้มชุดนี้ไม่ได้ให้มีลูกบ้า เหมือน “ดิ้นกันไหมลุง” หรือ เพลงอมตะ อย่างเพลง “ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ” แต่เราพยายามอย่างเต็มที่ๆ จะทำเพลงที่ฟังแล้วเพราะ”
สำหรับอัลบั้มชุดนี้ การทำเพลงของหนุ่มเพชร จะดูแลเองตั้งแต่แต่งเพลงเอง คิดทำนองเอง และโปรดิวซ์เอง โดยหลักในการทำงาน จะเริ่มจากการที่แต่งทำนองให้เพราะเสียก่อน แล้วค่อยไปหาเนื้อเพลงที่ดีมาลง ซึ่งการทำงานพี่เพชรบอกว่าก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์หรือความกดดันอะไร เพราะทำด้วยใจรักมากกว่าเรื่องเงินอยู่แล้ว ซึ่งเพลงที่อยากฝากให้ลองฟังกันดูก็มีทั้งเพลง “Because” “หัวใจดื้อ” “อุ้ม” ส่วนเพลงที่ไม่ได้เป็นเพลงตัด ไม่ได้เป็นเพลงโปรโมท แต่พี่เพชรแอบเผยความในใจอยากให้ลองฟังกันดูก็คือเพลง “หนังรัก” ซึ่งพี่เพชรแต่งทำนองมาตั้งแต่อายุ 16 และเป็นเพลงในดวงใจมากๆ ใครอยากรู้ว่าเพลงเพราะขนาดไหน เนื้อเพลงเป็นอย่างไร หาซื้อของแท้ฟังกันได้แล้วจ้า...งานนี้มีให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มถึง 11 เพลงด้วยกันเลยทีเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์คลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
โทร. 02-203-0075-6 หรือ มือถือ 081-721-2417
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ