เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น ขอเรียนเชิญเฝ้ารับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในวโรกาสเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน “Grand Opening FoodLoft @ ZEN”

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น
เนื่องในวโรกาสที่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน “Grand Opening FoodLoft @ ZEN” ในวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2550 ณ FoodLoft ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมเฝ้ารับเสด็จ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
ห้างสรรพสินค้าเซน ภายใต้ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดให้บริการศูนย์อาหารนานาชาติ FoodLoft ด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบอาหารที่มีความหลาก หลาย โดยจำหน่ายอาหารจากชาติต่างๆ อาทิ อิตาเลี่ยน จีน อินเดีย เวียดนาม และไทย ในลักษณะครัวเปิด ซึ่งมีความโดดเด่นในรสชาติแบบต้นตำรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่ออกแบบ และตกแต่งอย่างทันสมัย โดยสาขาเซน นับเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย หลังจากสาขาแรกที่เซ็นทรัลชิดลม ได้รับความนิยมอย่างสูง และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
ภายในงาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะทรงปรุงอาหารจานพิเศษ ได้แก่ ราดหน้าเนื้อ เพื่อจำหน่ายให้ท่านผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เพื่อนำรายได้สมทบทุน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และ พบกับ Celebrities ที่ให้เกียรติมาโชว์ ฝีมือปรุงอาหาร นานาชาติ และร่วมพูดคุยแนะนำเคล็ดลับสูตรพิเศษของแต่ละคน ได้แก่ คุณตือ สมบัษร ถิระสาโรจน์, คุณมังคุด วงศ์ชนก ชีวะศิริ, คุณม้า อรนภา กฤษฎี, คุณเตย ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, คุณอิ๊ป ยุพาพักตร์ วัชราภัย,คุณก้อง ปิยะ เศวตพิกุล,คุณท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ, คุณเอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์, คุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ, คุณหนึ่ง พิธาน, คุณภดารี สุชีวะ, คุณแจ่มจรัส สุชีวะ ,คุณสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ และน้องนนนี่ โอแกน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณประภาพร นามวงศ์ (น้องเล็ก)
ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล โทร.0-2309-5055 ต่อ 5235-9 หรือ 085-9112133

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ