ฮอนด้าแจกกระหน่ำรับซัมเมอร์ - แฟนท่อม “ไฟเออร์เอดิชั่น” ปะทุแคมเปญยักษ์สุดร้อนแรงกับหนัง “โกสต์ ไรเดอร์”

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 21, 2007 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแฟนท่อมใหม่ ปะทุแคมเปญยักษ์รับซัมเมอร์เดือด “บิดระห่ำ…คว้าโชคกระหน่ำกว่าล้านบาท” ให้แฟนหนัง “โกสต์ ไรเดอร์” ฮีไร่แห่งเปลวไฟที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ช้อปเปอร์เพลิงคู่ใจสุดร้อนแรง ลุ้นขี่ฮอนด้าแฟนท่อมลายใหม่ “ไฟเออร์เอดิชั่น” ราชันย์แห่งรถสายพันธุ์อเมริกัน ที่ร้อนแรงทุกองศา พร้อมทะยานสู่จุดหมายอย่างมีอิสระ เหมือนพระเอกหนุ่มนิโคลลัส เคจ และคุ้มสุดๆ สำหรับแฟนตัวจริงฮอนด้าแค่โชว์กุญแจมอเตอร์ไซค์ก็ได้ลุ้นเป็น 2 เท่า
นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการจำหน่าย ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ซัมเมอร์นี้ทางฮอนด้าได้เตรียมแคมเปญยักษ์เอาไว้ปะทุความร้อนแรงให้กับแฟนๆ ชาวรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า และแฟนภาพยนตร์ “โกสต์ ไรเดอร์” ฮีโร่ผู้อยู่ใต้คำสาปแห่งเปลวไฟกับรถช๊อปเปอร์คู่ใจ ให้ได้ร่วมลุ้น
เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแฟนท่อมใหม่-ไฟเออร์เอดิชั่น ราชันย์แห่งรถสายพันธุ์อเมริกัน ถึง 12 คัน รวมมูลค่ากว่าล้านบาท ให้ได้สวมวิญญาณสิงห์นักบิดอวดความเท่ไม่ต่างจากนิโคลลัส เคจ พระเอกของเรื่อง โดยแคมเปญ “บิดระห่ำ…คว้าโชคกระหน่ำกว่าล้านบาท” นี่ทางฮอนด้าได้ ร่วมกับบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส จำกัด
และโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ได้ลุ้นเป็นเจ้าของช้อปเปอร์แฟนท่อม คิงออฟเดอะโรด มูลค่าคันละ 85,000 บาทถึง 12 คัน มูลค่ารวม 1,020,000 บาท ให้แก่ผู้ชมภาพยนตร์โกสต์ ไรเดอร์ ทุก 2 ที่นั่งก็มีสิทธิรับคูปองชิงโชค 1 ใบ และพิเศษสุดๆ สำหรับชาวฮอนด้า รับโอกาสเพิ่ม 2 เท่ารับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ ทันทีที่เมื่อชมโกสต์ ไรเดอร์ทุก 2 ที่นั่ง พร้อมโชว์กุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม — 4 เมษายน 2550
โดยจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 11 เมษายน 2550 ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขางามวงศ์วาน “นอกจากนี้แล้ว เมื่อวันที่ 16-18 มีนาคมที่ผ่านมาก ทางฮอนด้าและโซนี่ ยังได้ส่งคาราวาน สิงห์นักบิดโกสต์ ไรเดอร์-แฟนท่อม” ที่ประกอบด้วยช้อปเปอร์ฮอนด้าแฟนท่อมสุดเท่กว่า 50 คัน ออกไปโชว์อวดลายกราฟฟิค รูปเปลวเพลิงสุดฮ็อต ที่ถูกออกแบบมาสำหรับภาพยนตร์โกสต์ ไรเดอร์โดยเฉพาะ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจจากแฟนหนังและแฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจำนวนมาก ในความเท่สง่าสมกับเป็นราชันย์แห่งรถ สายพันธุ์อเมริกัน ที่ร้อนแรงทุกองศาอย่างแท้จริง” นางจุฑามาศกล่าวทิ้งท้าย
แฟนฮอนด้าที่ต้องการรถคัสตอมสายพันธุ์อเมริกัน ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของการขับขี่อย่างเต็มภาคภูมิ เพื่อทะยาน สู่จุดหมายอย่างมีอิสระ และปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกโชนอีกครั้ง สามารถสัมผัสฮอนด้าแฟนท่อม ไฟเออร์เอดิชั่น ราชันย์แห่งรถสายพันธุ์อเมริกัน ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ วันที่ 15 เมษายนนี้ หรือที่ www.aphonda.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
แผนกส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
จุฑามาศ อินปริงกานันท์ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2502 หรือ 08 1920 6380
ธัญลักษณ์ ไชยปะ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2508 หรือ 08 9810 7713
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร โทร. 0-2252-9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ