ปลื้ม ผู้ใหญ่ให้โอกาส เอ็กซ์ อวดฝีมือใน “Morning Health”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 11, 2007 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ “เอ็กซ์ รพีพันธ์ บุตรทอง” อดีตคนเคยซี้ “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” โดยขอประเดิมแจ้งเกิดในหน้าที่พิธีกรรายการ “Morning Health” รายการเพื่อคนรักสุขภาพ ทุกเช้าวันอาทิตย์ ของวิก 3 ซึ่งเจ้าตัวเผยอาการสุดปลื้ม ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส
“ผมถือว่าพิธีกรรายการ “Morning Health” เป็นการเข้าสู่วงการบันเทิงของผมอย่างเต็มตัว และต้องยอมรับเลยว่าผมเริ่มเป็นที่รู้จักก็เพราะลูกเกด จากที่เคยออกงานและทำธุรกิจด้วยกัน สำหรับการเป็นพิธีกรรายการ ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เล็งเห็นความเหมาะสมและให้โอกาสผมได้พิสูจน์ความสามารถ เพราะเป็นรายการเกี่ยวกับสุขภาพ-การออกกำลังกาย มาประยุกต์ให้เข้ากับชีวิตประจำวัน
ในแต่ละสัปดาห์หัวข้อที่นำเสนอก็แตกต่างกันไป เช่น ปัญหาปวดหลัง ปวดขา หรือเพิ่มกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ และแนะนำสถานที่กิน-เที่ยวต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทำให้ได้ลุยทั้งลมและแดด ผมชอบมากเป็นตัวของตัวเองดี”
“คืนก่อนบันทึกเทปครั้งแรก ผมแทบนอนไม่หลับเลย ท่องบทแล้วท่องบทอีก กังวลว่าจะไปเป็นตัวถ่วงของทีมงาน แต่พอการบันทึกเทปผ่านไปก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก ได้กำลังใจที่ดีจากทีมงาน”
ติดตามพิสูจน์ฝีไม้ลายมือของหนุ่ม “เอ็กซ์ รพีพันธ์ บุตรทอง” กันได้ในรายการ ” Morning Health” ทุกเช้าวันอาทิตย์ 06.00-06.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จ้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3915
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ท atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
ศิวิกา ศรีสวัสดิ์ / จ๊ะ siwika@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 089-165-3876
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ