แฟนๆเตรียมเฮ “แดน-บีม” ลุยถ่ายมิวสิกฯอัลบั้มใหม่แล้ว!!!

ข่าวบันเทิง Monday June 4, 2007 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--อาร์เอส
ขยันสร้างผลงานมาเอาใจแฟนเพลงเหลือเกิน สำหรับสองหนุ่ม แดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์,บีม-กวี ตันจรารักษ์) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่ล่าสุดก็เดินหน้าลุยถ่ายมิวสิกฯเพลง NOW (นาว) เพลงเปิดตัวแรกของอัลบั้มชุดที่ 3 The Album 3 Freedom (ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม) โดยเมื่อวันก่อน ทั้งคู่ก็ได้ไปถ่ายมิวสิกฯเพลงนี้กันแล้ว และเราก็ไม่พลาดที่จะนำภาพเบื้องหลังการทำงานมาให้ชม
ซึ่งการถ่ายมิวสิกฯในวันนี้นอกจากไลน์ซิ้งค์แล้ว แดน-บีม ต้องรับหน้าที่แสดงหลายบทบาทมากๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สองหนุ่มบอกว่าเป็นงานที่ท้าทายและอยากแสดงแบบนี้มานานแล้ว เพราะตั้งแต่ออกผลงานมา ยังไม่เคยมีมิวสิกฯที่ทั้งคู่ได้ปลดปล่อยและได้แสดงอย่างนี้เลยซักครั้ง ซึ่งจะเป็นอย่างไร แดน-บีม สวมบทบาทอะไร ไปฟังจากปากทั้งคู่กันเอง
“สำหรับมิวสิกฯเพลงนี้ชื่อว่าเพลงNOW (นาว)ครับ เป็นเพลงใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของเราสองคน ก็คิดว่าเพื่อนๆน่าจะได้ฟังไปบ้างแล้ว(ยิ้ม) ในมิวสิกฯเพลงนี้เรื่องราวก็จะแบ่งเป็น 4 เรื่องสั้นๆ ก็เลยทำให้เราสองคนต้องแสดงหลายบทมากๆ ซึ่งได้แสดงแบบนี้ก็สนุกดีครับ เพราะเชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆต้องไม่เคยเห็น แดน-บีม แสดงอะไรอย่างนี้ด้วยกันมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ นอกจากจะแสดงบทใหม่ๆอย่างเป็นโค้ชฟุตบอล เป็นนักดนตรี เป็นอาจารย์โรงเรียนกวดวิชาและก็เป็นคนสอนเต้น ปอมปอม เชียร์ แล้ว เราสองคนยังได้แต่งตัวในลุคส์แปลกๆด้วย อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร ก็ต้องไปติดตามจากมิวสิกฯเพลงนี้กันเอาเองนะครับ บอกให้นิดหนึ่งว่าดูแล้วได้ยิ้มกันแน่ๆครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง NOW (นาว) งานเพลงใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 2 หนุ่ม แดน-บีม ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ๆ ของทั้งคู่ในอัลบั้ม The Album 3 Freedom (ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม) ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ