โค้ก เนรมิต“สุดยอดประสบการณ์ดนตรี” พามิวสิควีไอพี “ติดเกาะ”กับศิลปินและดีเจดัง

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
กลายเป็น Talk of The Town ไปอีกครั้ง เมื่อ โค้ก ได้เนรมิตเกาะกลางทะเลให้เป็นสุดยอดเกาะดนตรี ที่เต็มไปด้วย ประสบการณ์ดนตรีที่หาที่ไหนไม่ได้ มอบให้ผู้โชคดีจากโปรโมชั่นรับร้อน “โค้ก มิวสิค วีไอพี — สุดยอดประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้” งานนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่เสียงเพลง จากทั้งศิลปินและดีเจชื่อดังที่มาคอยสร้างความสนุกให้เพลินกัน ตั้งแต่ต้นยันจบ แถมยังได้ใกล้ชิดศิลปินที่มาเล่นดนตรีให้ฟังกันสดๆแบบประชิดติดตัว...เรียกได้ว่าสุดยอดประสบการณ์ดนตรีแบบนี้มีได้ที่ สุดยอดเกาะดนตรีของโค้กที่เดียว
เมื่อเร็ว ๆ นี้ โค้ก ได้นำโค้ก มิวสิค วีไอพี เดินทางด้วยเที่ยวบินพิเศษ สำหรับชาววีไอพีโดยเฉพาะพร้อมๆกับศิลปินดัง ดา เอนโดรฟิน, เพลย์กราวน์, ฟรีเพลย์, บุดดา เบลส และดีเจฮอทเวฟ ไม่ว่าจะเป็นดีเจอ๋อง ดีเจจอห์น ดีเจเป็ก หรือว่า ดีเจเนส ออกจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ภูเก็ต เพื่อเข้าพักที่โรงแรมสุดหรูหราระดับ 5 ดาว “Evason” ในห้องพักสุดพิเศษ ตกแต่งแนวเมดิเตอร์เรเนียน
ทริปสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี 3 วัน 2 คืนนี้ เต็มไปด้วยเสียงเพลงและดนตรี เริ่มไล่กันตั้งแต่ 2 กิจกรรมเรียกน้ำย่อยในช่วงเย็นวันแรก โค้ก มิวสิค วีไอพี ทั้งหมดก็ประเดิมโชว์กึ๋นทางดนตรี กับเกม “Bingo Coke” และดวลพลังเสียงและลีลากันกับ การประกวด “Cokeoke Contest” งานนี้ หลายคนได้อวดความสามารถทางดนตรีที่พกกันมาอย่างเต็มที่ แถมศิลปินดังอย่างดา เอนโดรฟิน ติ๊ก เพลย์กราวด์ ฟิลลิป ฟรีเพลย์และกุ๊ยอุ๋ย -นที เอกวิจิตร วงบุดดา เบลส ยังนั่งหน้าเวที ลงทุนเป็นคอมเมนเตเตอร์ ให้คะแนนและคำแนะนำกันอย่างถึงพริกถึงขิงอีกด้วย หลังประกวด กลุ่มของนักร้องหน้าใหม่แจ้งเกิดหมาดๆก็คว้ารางวัลสุดเซอร์ไพรส์กับอาหารมื้อเช้าของวันรุ่งขึ้น จากฝีมือของหนุ่มๆวงฟรีเพลย์ ที่บอกว่าอุตส่าห์ไปฝึกปรือกันกับกุ๊กมือหนึ่งก่อนหน้าจะมาทริปนี้
ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าทริปนี้มีแต่วีไอพีกันทั้งนั้น วันต่อมาทั้งวีไอพีและศิลปินข้ามทะเลมาถึงสุดยอดเกาะดนตรีที่เป็นไฮไลท์ของงาน พบว่าดีเจ หนุ่มหล่อจากคลื่นฮอตเวฟ FM 91.5 อาทิ ดีเจจอห์น, ดีเจเป๊ก, ดีเจเนส, และดีเจอ๋อง มายืนเรียงแถวต้อนรับ คอยดูแล รอรับพร้อมแจกผ้าเย็นถึงหน้าเกาะกันเลยทีเดียว ส่วนศิลปินนักร้องนักดนตรีทั้งหมดก็พากันเดินลุยน้ำ แบกกีตาร์และเครื่องดนตรีขึ้นสู่ “โค้ก มิวสิค ไอส์แลนด์”
เสียงดนตรีใส ๆ เริ่มดังกังวานขึ้นหลังจากที่ มิวสิค วีไอพีและศิลปินทั้งหมดใช้เวลาดื่มด่ำกับกิจกรรมยามบ่ายร่วมกัน ทั้งเล่นน้ำทะเล ดำดูปะการัง เล่นวอลเลย์บอลชายหาด เปตอง ปาเป้า แล่นเรือใบ พายเรือคายัค และสนุกกับกิจกรรมวาดภาพศิลปะลงบนแผ่นซีดีเพลงพิเศษ โดยมีซองและบริการไปรษณีย์พิเศษส่งกลับให้คนรักได้ทันทีอีกด้วย
ถึงตอนนี้ โค้ก มิวสิค วีไอพี พากันมานั่งที่ม้านั่ง หรือบ้างก็เอกเขนกบนเสื่อริมหาดเพื่อฟังดนตรีจากกีตาร์โปร่ง กระป๋องโค้ก ขวดสแปลช ที่บัดนี้ได้กลายเป็นหนึ่งใน เครื่องดนตรีให้จังหวะและเสียงที่น่าฟังไปอีกแบบ งานนี้ หนุ่มสแตมป์ถึงกับอดรนทนไม่ไหว พาเพื่อนๆวงเซเว่น ซีน นั่งเรือตามมาร่วมติดเกาะด้วย ...ศิลปินทั้งหมดผลัดกันขึ้นมาร้องเพลง cover และเพลงของตนเอง ในสไตล์อะคูสติคใสๆที่กลมกลืนไปได้กับสายลมและเสียงคลื่น จนแทบแยกไม่ออก ศิลปินที่ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นเห็นจะเป็น บุดดา เบลส 3 หนุ่มไฟเขียวเหลืองแดง ที่ครวญเพลงดังของวง “Fire” ในแบบอะคูสติค!! ได้จับใจ
“มาติดเกาะคราวนี้ เป็นประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้จริง ๆ ครับ เป็นกิจกรรมที่มีความหลากหลายทางดนตรีสูง มีทุกแนวทั้ง ป็อป ร็อค อินดี้ เร้กเก้ ดีใจที่เห็นชาวโค้กมิวสิควีไอพี สนุกกันมาก”ดีเจ เป๊ก จากคลื่นฮอตเวฟ เปิดใจไฮไลท์สุดท้ายของ “โค้ก มิวสิค ไอส์แลนด์” ในคืนสุดท้ายหลังมื้อค่ำสุดโรแมนติกกลางแสงเทียนริมทะเลคือการเปิดสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูป พร้อมพลังเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบริมหาด ทำให้ทุกคนตื่นเต้นสุด ๆ เริ่มต้นด้วยคอนเสิร์ตสุดเซ็กซี่ของ “โชว์เกิร์ล” นำโดย แคท, ญาญ่าญิง, เจนนี่ และ เบลล์ ที่มาเต้นสะบัดท่าด้วยลีลาสุดเซ็กซี่จนทำให้หลายคนอยู่นิ่งไม่ไหว ต้องออกมาขยับตามไปด้วย ต่อด้วยวง “ฟรีเพลย์” 6 หนุ่มขึ้นมาโชว์ฝีมือการเล่นดนตรีและพลังเสียงที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก วีไอพี สาว ๆ ได้ตลอด สลับด้วย วง เพลย์กราวน์ เจ้าของเพลงดัง “มุม” ที่โชว์พลังดนตรีจนทำให้มิวสิค วีไอพีอยู่นิ่งต่อไปไม่ไหว ออกมาเต้นด้านหน้าเวทีกันไม่หยุด ปาร์ตี้ริมหาดและคอนเสิร์ตเปิดสุดยอดประสบการณ์ดนตรียิ่งมันส์แบบสุด ๆ ขึ้นไปอีกเมื่อวง บุดดา เบลส จากค่ายก้านคอคลับ ขึ้นมาเรียกเหงื่อจาก วีไอพี จนตอนนี้แทบจะไม่เหลือใครนั่งอยู่กับที่ได้อีกแล้ว ต้องขยับแข้งขยับขา ต่อด้วย เซเว่น ซีน และจบด้วย ดา เอนโดรฟิน ที่ปล่อยพลังเสียงแหบเสน่ห์ออกมาสะกดคนฟังให้หลุดเข้าไปในเพลง “คืนข้ามปี” “ภาพลวงตา” และตามด้วยเพลง “I’ll Survive” ต่อด้วย “ซอมบี้” และเพลงมันส์ ๆ ออกมาชุดใหญ่ ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นไปกับเธอ ซึ่งสุดยอดประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษนี้จบลงราวเที่ยงคืน เต็มอิ่มกันนานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ถึงแม้จะอิ่มแปร้กับเสียงเพลงขนาดนี้ เสียงอังกอร์ของเหล่าแฟนๆมิวสิค วีไอพีก็ยังดังสนั่นแบบไม่อยากจะเลิกกันเลย...
โค้ก มิวสิค ไอส์แลนด์ ครั้งนี้ถือเป็นการสร้างสุดยอดประสบการณ์ดนตรีครั้งแรก ที่ให้กับผู้โชคดีจากโปรโมชั่น โค้ก มิวสิค วีไอพี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บทเพลง เสียงคลื่น ประสบการณ์บนเกาะดนตรีกับดีเจและศิลปินดังที่ไม่มีใครเหมือนคงจะทำให้ทั้งวีไอพี ดีเจและศิลปิน ไม่อาจลืมความพิเศษของประสบการณ์ดนตรีเต็ม 3 วัน 2 คืนครั้งนี้ไปได้!!
“เป็นประสบการณ์ด้านดี ๆ ในชีวิตที่ดาได้กลับไปด้วย โดยเฉพาะเมื่อได้ยิน วีไอพี หลาย ๆ ท่านคุยกันถึงแนวดนตรีใหม่ ๆ ที่เพิ่งได้มารู้จักที่นี่ และบอกว่าโอกาสหน้าจะหันมาฟังเพลงแนวใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีก” ดา เอนโดรฟิน กล่าวอย่างเป็นปลื้ม
โค้ก แจ้งว่ายังเตรียมโครงการพิเศษให้กับคอโค้กที่เป็นผู้โชคดีเรื่อย ๆ ต้องขอให้ติดตามต่อไปอย่าให้คลาดสายตา… เพราะงานนี้มีอังกอร์...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วาริท จรัณยานนท์ หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล, ฐิภา จิ๋วแก้ว
โคคา-โคลา บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 0 2955 0777 ต่อ 521 โทร. 02 953-9905, 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806
อีเมล์ cvarit@apac.ko.com อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ