ต้อนรับ ตัวแทน โครงการ มหกรรม “ ลดอ้วน ลดโรค ”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2007 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย
ปัจจุบันปัญหาโรคอ้วนกลายเป็นสาเหตุของการเกิดโรคร้ายต่างๆเช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดผิดปกติ ทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยลดลง จากข้อมูลทางการแพทย์พบว่าการลดน้ำหนักลง 5 — 10 % จากน้ำหนักตั้งต้น สามารถลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆ ได้ ดังนั้น ชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด โดย 10 20 30 Reduce it for Life จึงได้จัดโครงการ มหกรรม “ลดอ้วน ลดโรค” ขึ้นเพื่อหาตัวแทนผู้มีปัญหาโรคอ้วนจำนวน 60 ท่าน เข้าร่วมโปรแกรมการลดน้ำหนักอย่างถูกต้องและปลอดภัย ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นเวลา 6 เดือน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นับตั้งแต่ที่ทางโครงการได้เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป หรือผู้ที่สนใจเข้าสมัครมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมสมัครกว่า 700 ท่าน หลังจากนั้นทางโครงการได้เปิดบ้านต้อนรับตัวแทนในรอบแรกประมาณ 100 กว่าท่าน พร้อมทั้งแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี รวมทั้งข้อแนะนำด้านการควบคุมอาหาร การออกกำลังกายอย่างถูกต้องโดยนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย
ซึ่งบัดนี้เราได้ตัวแทนผู้เข้าร่วม โครงการ มหกรรม “ลดอ้วน ลดโรค” ทั้ง 60 ท่านแล้ว จึงจัดให้มีงานต้อนรับตัวแทนทุกท่าน เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากแพทย์ชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย อาทิ ศ.นพ.อภิชาติ วิชญาณรัตน, ศ.นพ.สุรัตน์ โคมินทร์, นพ. ชัยชาญ ดีโรจนวงศ์ และ พญ.นพวรรณ กิติวัฒน์ ได้ออกมากล่าวต้อนรับและแนะนำการปฏิบัติตัวระหว่างเข้าร่วมโครงการตลอดระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งตัวแทนผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับคำปรึกษาแนะนำพร้อมทั้งสามารถปรึกษาแพทย์จากโรงพยาบาล ศิริราช ราชวิถี และรามาธิบดี ภายในงาน ผู้ร่วมงานทุกท่านยังได้รับชมการออกกำลังกายจากเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งงานในครั้งนี้ มีพิธีกรสาว สุขภาพดีอย่าง คุณสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ มาเป็นผู้ดำเนินรายการตลอดทั้งงาน
ทางชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย และบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด โดย 10 20 30 Reduce it for Life ขอเป็นกำลังใจให้กับหลายๆ ท่านที่กำลังลดน้ำหนัก ขอเพียงมีความตั้งใจในการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง และใช้วิธีลดน้ำหนักที่ถูกต้องพร้อมทั้งปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ท่านก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นห่างไกลโรคได้อย่างแน่นอนค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-655-0405
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ