โอ๋ — อ๋อม ขอกรี๊ดข่มเจ้าชายอสูร งัดทีเด็ดวางแผนการเล่น มุ่งสะสมยอดเงินช่วยครูใต้

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โครงการดีๆ ยังคงเดินหน้าต่อไป สำหรับรายการ “ทศกัณฐ์จำแลง” ที่จัดตอนพิเศษขึ้นมาในชื่อ “ทศกัณฐ์ช่วยครูใต้” งานนี้เหล่าบรรดาศิลปินต่างก็ร่วมใจเข้ามาร่วมเล่นเกมเพื่อสะสมเงินรางวัลช่วยครูใต้ที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งจันทร์ที่ 16 — ศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้ จำนวนเงินสะสมนั้นเดินหน้าสูงถึง 2,060,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 ทัพนั้นถูกเปลี่ยนหน้ามาสร้างความหัวเราะและสะสมเงินรางวัลกันต่อๆไป โดยทีมโฉมงามที่ขึ้นแข่งครั้งนี้คือ โอ๋ ภัคจีรา, อ๋อม สกาวใจ และ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ส่วนทีมเจ้าชายอสูรคือ เต่า เชิญยิ้ม , ศรีหนุ่ม และเจี๊ยบ เชิญยิ้ม ถ้าพูดถึงความเก่งนั้นทั้ง 2 ทีมไม่มีใครเป็นรองใคร เรียกว่าตั้งใจมาร่วมกันสะสมเงินรางวัลกันอย่างเต็มที่
และเพียงแค่เริ่มเกมในใบหน้าแรกทีมเจ้าชายอสูรเปิดเกมสะสมเงินไปก่อน และก็ทำได้ดี แต่เมื่อถึงคราวที่สาวๆจะต้องตอบบ้าง ทำเอาเวทีมีแต่เสียงกรี๊ด เพราะ 2 สาว โอ๋,อ๋อม เล่นตอบไปกรี๊ดไป เพราะลุ้นกับคำตอบ ซึ่งการวางแผนการเล่นของทีมโฉมงามนั้นดีมาก เพราะเมื่อใบหน้าขึ้นมาใครมั่นใจจะขอยกมือเล่นเองทันที แต่ศรีหนุ่มนั้นถึงรู้ว่าทีมตัวเองสู้สาวๆไม่ได้แต่เขานั้นบอกว่า “จะไม่ยอมแพ้ลงไปง่ายๆ ผมอยากทำบุญช่วยครูใต้ จะเล่นนานๆ” ว่าแต่ทีมไหนจะแพ้หรือชนะ และยอดเงินรางวัลจะเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ ตามลุ้นและให้กำลังใจไปพร้อมๆกันได้ในรายการ “ทศกัณฐ์ช่วยครูใต้” จันทร์ที่ 16 — ศุกร์ที่ 20 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สำหรับผู้ชมทางบ้านที่อยากร่วมใจบริจาคเงินช่วยครูใต้ สามารถบริจาคผ่านเข้ามายังบัญชี บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เพื่อทศกัณฐ์ช่วยครูใต้ ธนาคารกสิกรไทย สาขารามอินทรา บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 088-2-78877-6 หรือโทรบริจาคที่เบอร์ 0-2833-2833
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ