คุณรู้หรือเปล่าว่าทำไม แองเจลิน่า โจลี่ และ ทอม แฮงส์ ถึงได้ชื่นชอบห้องอาหารเบนิฮาน่า?

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เบนิฮาน่าได้เปิดกิจการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1964 และหลายต่อหลายครั้งที่มีคนพยายามลอกเลียนแบบการบริการให้เหมือนเบนิฮาน่า แต่ก็ไม่มีใครสามารถทำได้ ทั้งนี้เพราะเบนิฮานามีการบริการแบบเฉพาะตัว และแน่นอนรสชาดอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดพอๆกับการแสดงของเชฟ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดให้บริการอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำควบคู่กับการแสดงมาเป็นเวลาถึง 42ปี และถือได้ว่ายาวนานที่สุดในโลก!
ในเอเชียมีเบนิฮานา 4 สาขาและมีเพียง 2 สาขาเท่านั้นในประเทศไทย เบนิฮานา เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นสเต็กเฮ้าส์ที่ทันสมัยหรือที่เรียกกันว่าเป็นแบบ“เทปปันยากิ”ที่ที่มื้ออาหารของคุณจะถูกตระเตรียม ปรุงและเสิร์ฟโดยเชฟอารมณ์ดีที่จะปรุงอาหารต่อหน้าท่านในลีลาที่สนุกสนาน นอกจากนี้เบนิฮานายังมีอิทธิพลในการเปลี่ยนวัฒนธรรมการกินให้กับชาวเอเซียและชาวไทยให้หันมาสนใจอาหารแนวนี้
ด้วยความคิดริเริ่มที่นำเสนอการรับประทานอาหารญี่ปุ่นให้คู่ความสนุกและเพลิดเพลิน และอีกหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้ แองเจลิน่า โจลี่ และลูกชายสุดน่ารักของเธอชอบแวะไปร้านเบนิฮานา สาขาซานตา มอนิก้า รวมไปถึง ทอม แฮงส์ ผู้ซึ่งชื่นชอบและติดใจรสชาดอาหารของเชฟทอมมี่ ไซซ์รูนัว รวมถึงศิลปินดังๆระดับโลกคนอื่นๆ
สำหรับคุณไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ เพราะห้องอาหารเบนิฮาน่ามีสาขาที่กรุงเทพฯตั้งอยู่ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งเดียวที่มีพื้นที่สวนเขตร้อนถึง 26 ไร่ และที่พัทยา ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่าใจกลางเมืองพัทยา สะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิง ทุกๆเดือนเชฟอารมณ์ดีของเราคิดค้นและสร้างสรรค์เมนูอาหารเมนูอาหารแสนอร่อยไว้คอยบริการคุณในทุกมื้อกลางวันและมื้อค่ำ พร้อมกับความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่คุณและครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูง
คุณสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนได้ที่ www.marriottdining.com
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง
โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 โทรศัพท์ 038 412 120 ต่อ 1395
เปิดบริการ เปิดบริการ
มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อกลางวันเวลา 12.00-14.00 น.
มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น. มื้อค่ำเวลา 17.00-22.00 น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ