อิเลคโทรนิค อาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี จัดงานเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุด “เดอะ ซิมส์ 2 ทริปซ่า (The Sim 2: Bon Voyage)”

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--B-52 Agency
บริษัท อิเลคโทรนิค อาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี จำกัด ผู้ผลิตเกมส์ซอฟต์แวร์ชื่อดังระดับโลก มีความยินดีขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน แถลงข่าว เปิดตัวเกมส์ “เดอะ ซิมส์ 2 ทริปซ่า (The Sim 2: Bon Voyage)” ภาคเสริมใหม่ล่าสุดที่แฟนพันธ์แท้เกมส์เดอะซิมส์ ทุกๆ คนรอคอย ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ในโลก “Virtual World” ที่หาไม่ได้ในชีวิตจริงและเปิดโลกทัศน์ใหม่ในการท่องเที่ยวตามสถานที่แสนตื่นตาตื่นใจที่คัดสรรมาสุดพิเศษ 3 แห่ง ได้แก่ การผ่อนคลายในรีสอร์ทหรูบนเกาะเขตร้อน, ตั้งแคมป์กับครอบครัวบนยอดเขา และเรียนรู้วัฒนธรรมตะวันออกไกล เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม วัฒนธรรม และประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ในวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2550 เวลา 10.00 น. ณ ร้านกาแฟ คอฟฟี่มาเนีย อาคาร บางกอก โคด (Bangkok Code) (สถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์)
โดยในงานจะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ในแบบ Virtual World ใน “เดอะ ซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ (The Sim 2: Bon Voyage)” เป็นครั้งแรกก่อนใคร พร้อมพบกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ คุณ แพร กวิตานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร เซเว่นทีน ผู้มากด้วยประสบการณ์ ในการท่องเที่ยว ทั่วโลก ที่จะมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจ ตื่นตาตื่นใจไม่รู้ลืม
กำหนดการ
10.00 ลงทะเบียนสื่อมวลชน
10.15 สื่อมวลชนร่วมถ่ายรูปเพื่อเล่นเกมเดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ หาช็อตเด็ด (ของพี่ๆ นักข่าว)
10.30 พิธีกรกล่าวต้อนรับ
วิศาล พิจิตรบันดาล ผู้จัดการทั่วไป (อีเอ ประเทศไทย)
เล่าถึงความเป็นมาของเดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์
คุณแพร กวิตานนท์ บรรณาธิการหนังสือเซเว่นทีน เล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวมันส์ๆ สไตล์ซิมส์ และวิธีการเตรียมตัวสำหรับการท่องเที่ยว
คุณท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ดาราวัยรุ่น และดีเจชื่อดังจากคลื่น 94 EFM เล่าเรื่องราวสนุกๆ ในการผจญภัยท่องเที่ยวในต่างแดน แบบที่ไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน
ร่วมพูดคุยกับน้องๆ จากภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่จะมาพูดคุยถึงประสบการณ์การเดินทาง และดำน้ำตามน่านน้ำต่างๆ เพื่อศึกษาสัตว์ทะเล และธรรมชาติใต้ท้องทะเล
11.00 พิธีกรประกาศชื่อพี่นักข่าวที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จากช็อตเด็ดของพี่ๆ สื่อมวลชน
11.05 โชว์ตัวอย่างจากเกมเดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์
11.10 ผู้บริหารร่วมถ่ายภาพร่วมกับแขกรับเชิญบนเวที
11.15 เชิญพี่น้องสื่อมวลชนถามคำถาม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
B-52 Agency
กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม) 081-269-7731, นวธิดา บัวโชติ (โบว์) 089-107-9809
หรือ มณฑิรา นิ่งสมบูรณ์ (มิ้ม) 086-042-0802

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ