"SNOW KIM" มันครบรส 7 หนุ่มสะใจ รุม "คิ้ม" จนอ่วม!!

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เรียกทั้งน้ำตาและความสนุกสนานตลอดโชว์จริงๆ สำหรับ "SNOW KIM กับผู้ชายทั้ง 7" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของสาวเสียงคุณภาพอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่คลื่น 89 บานาน่า FM และ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ภูมิใจนำเสนอ โดยมีแขกรับเชิญผู้ชายล้วนๆ ถึง 7 คน 7 สไตล์ ได้แก่ เบน-ชลาทิศ, พลพล พลกองเส็ง, ว่าน AF2, ฮาร์ท-สุทธิพงศ์, ไอซ์- ศรัณยู, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ โก๊ะตี๋งานนี้ ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่บ้านเอ-ไทม์ ขอเป็นผู้ออกแบบคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับศิลปินสาวเสียงดีคนนี้และรับประกันความสนุกที่มี
ให้ครบทุกรสชาติอารมณ์ถึง 3 รอบด้วยกัน งานนี้เหล่าคนบันเทิงตบเท้าร่วมชมคอนเสิร์ตแบบคับคั่ง อาทิ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล, หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช, จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, เจมี่ บูเฮอร์, บี-วัลวิภา โยคะกุล, นก-สินจัย เปล่งพานิช, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ฯลฯ
เพียงแค่เริ่มโชว์เพลงแรกเท่านั้น ทุกคนก็ต้องตะลึงกับเสื้อผ้าที่สุดแสนอลังการสมกับเป็น SNOW KIM 2007 จริงๆ ในเพลง One Night Only จากนั้นไม่รอช้าส่งเวทีให้แขกรับเชิญผู้ชายทั้ง 7 คน ออกมาโชว์ลีลาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ก่อนจะปล่อยให้เจ้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้โชว์พลังเสียงที่คับไปด้วยคุณภาพและประสบการณ์ที่บ่มมานานกว่า 20 ปี กับโชว์เมดเล่ย์ทั้งเพลงสนุกๆและเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง เพลง คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว), Unbreak My Heart, แบ่งเธอแบ่งใจ ฯลฯ แต่เมื่อถึง เพลงไม่ยอมหมดหวัง ที่บอกเล่าชีวิตของตัวเองได้ดีที่สุด เจ้าตัวถึงกับร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ต ทำเอาคนฟังทั้งรอยัล พารากอน ฮอลล์กว่า 5,000 คน ถึงกับน้ำตาซึมไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะเศร้าและซึ้งกันอย่างเดียว "คิ้ม" ขอตัดอารมณ์กลับมาสนุกสนานเหมือนเคยด้วยการเชิญแขกรับเชิญผลัดกันขึ้นมาร่วมโชว์บนเวที
และสาวอารมณ์ดีอย่าง "คิ้ม" ก็ไม่พลาดหยอดมุขจีบนาย "โต๋" ทำเอาเขินหน้าแดงสุดๆถึงกับร้องเพลงกลับว่า..."อ่านปากของฉันนะว่ารัก..ยาย"เรียกเสียงฮาจากแฟนๆดังสนั่น ร้องเพลงคู่กันอย่างเดียวอาจจะธรรมดาสำหรับสาว "คิ้ม" งานนี้นาย "ไอซ์" ขออนุญาตหอมแก้มเป็นการแสดงความรักอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว "ว่าน" ไม่รอช้ารีบหยิบกีตาร์ตัวโปรดมาร้องเพลงขอความรักบ้าง ส่วน "ฮาร์ท — พลพล และ เบน" ขอมาแบบผู้ชายเงียบๆที่ทั้ง 3 หนุ่มบอกได้คำเดียวว่าอาสาขอเป็น เพื่อน-พี่น้อง กันดีกว่า ก่อนจะปิดท้ายด้วยผู้ชายคนที่เจ็ด "โก๊ะตี๋" ที่ออกมาสารภาพว่าไม่เคยรู้จักศิลปิน "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มาก่อนเลยในชีวิต พอมาเจอแล้วถึงกับอึ้งในความสวยที่สุด พร้อมเรียกร้องอยากโดนหอมแก้มบ้าง งานนี้สาว "คิ้ม" จัดการให้ตามคำขอ แต่ "โก๊ะตี๋" ขอบคุณด้วยประโยคเด็ดว่า..."ที่อยากให้หอมแก้มเพราะอยากรู้ว่านอนฝันร้ายเป็นยังไง" ซึ่งก็เรียกเสียงฮาแบบดังสนั่นฮอลล์ เป็นอันว่าทั้ง 7 หนุ่มแขกรับเชิญของสาว "คิ้ม" ขนมุขมาเผาซะน่วมกันเลยทีเดียว ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เพลง And I am Telling You I am Not Going ที่เจ้าตัวเลือกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจมาโดยตลอด ทำให้มี "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มายืนบนเวทีนี้ได้ ซึ่งก็เรียกเสียงปรบมือให้กำลังใจได้ยาวนานที่สุด เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องความเป็น "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จริงๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ