รายการชั่วโมงโลกตะลึง ตอน ปฏิบัติการตามล่า...บินลาเดน (THE HUNT FOR BIN LADEN)

ข่าวทั่วไป Friday June 22, 2007 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
พบอภิมหาสารคดีระดับโลกใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ออกอากาศครั้งแรกในเอเชีย และนี่เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่แฟ้มลับทางการทหารถูกเปิดเผย ปฏิบัติการลับสุดยอด “อนาคอนด้า... ตามล่าบินลาเดน” บุคคลหมายเลขหนึ่งของโลกที่สหรัฐต้องการตัว และมีค่าหัวสูงที่สุด เจาะลึกเรื่องราวปฏิบัติการลับอย่างละเอียด พร้อมกับบทสัมภาษณ์ผู้ใกล้ชิดบินลาเดนให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีมปฏิบัติการแกะรอยอยู่ในเหตุการณ์จริง ค้นหาคำตอบด้วยตัวคุณเองว่า บินลาเดนซ่อนตัวอยู่ ณ ที่ใด? กองกำลังสหรัฐจะจับตัวเขาได้หรือไม่? ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่ากองกำลังสหรัฐได้ควบคุมตัวเขาไว้แล้ว มีมูลความจริงเพียงใด???
พบกับการแกะรอยปฏิบัติการลับสุดยอดทางการทหารในอัฟกานิสถาน แกะรอยเส้นทางหลบหนีที่หลบภัยในถ้ำ Safe House สูง 35,000 กว่าฟุต สุดยอดเทคโนโลยีของที่หลบภัย ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์พร้อมเครื่องมือสื่อสาร และการรบอันทันสมัยในหุบเขาลึกลับ... ผ่านเส้นทางอุโมงค์ที่สร้างไว้ตั้งแต่ช่วงสงครามกับโซเวียต การรบของกองกำลังสหรัฐกับอัลเคด้าที่ใช้เวลานานกว่า 12 ชั่วโมง ภารกิจของพวกเขาคือ ค้นหาที่ซ่อนอาวุธของกลุ่มอัลเคด้า หาข่าว และทำลายแผนการรบ และที่สำคัญที่สุดคือ... หาที่หลบซ่อนของ “บินลาเดน” นาทีต่อนาทีของการไล่ล่าที่กองกำลังสหรัฐเชื่อว่าใกล้พบจุดหลบซ่อนของบินลาเดนเข้าไปทุกที… พร้อมบทสัมภาษณ์ผู้ใกล้ชิดบินลาเดน และหัวหน้า หน่วยปฏิบัติการของสหรัฐ เจาะลึกเรื่องราว และหลักฐานที่เชื่อได้ว่า กลุ่มอัลเคด้าได้ย้ายฐานที่มั่นจากอัฟกานิสถานไปสู่ปากีสถาน ติดตามด้วยตัวคุณเองให้ได้ว่า “บินลาเดน” จะรอดจากการถูกจับกุมโดยกองกำลังสหรัฐหรือไม่ ?
ติดตามชม “ปฏิบัติการตามล่า...บินลาเดน” ในรายการชั่วโมงโลกตะลึง วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 22.10 น. ทางทีไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ