“ ป๋าเต็ด ” เชิญชวนสาวกคลื่นอ้วน และประชาชนทั่วไป ร่วมงานมหกรรมเสื้อยืดเจ้าแรก และเจ้าเดียวในไทย “ที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 3”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--คลิก วี อาร์ วัน
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานสุดฮอตของวัยรุ่น อย่างงานมหกรรมเสื้อยืดที่จัดขึ้นเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย “ที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 3 (T — SHIRT FESTIVAL # 3)” ที่ทางคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ ในวันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2550 ณ ชั้น 6 เจเจมอลล์ จตุจักร ตลาดนัดติดแอร์ ถ.กำแพงเพชร 2 (ตรงข้ามพิพิธภัณฑ์เด็ก) ตั้งแต่เวลา 12.00 — 23.00 น....งานนี้หัวเรือใหญ่ของคลื่นอ้วนอย่าง “ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม” แอบแง้มให้ฟังถึงความสนุกของงานนี้ว่า...
“ถ้าจะให้นึกถึงแฟชั่นที่อยู่มานาน ไม่เคยเอ้าท์ ก็คงจะหนีไม่พ้นเสื้อยืด เพราะเป็นเสื้อที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ใส่แล้วรู้สึกสบาย เหมาะกับอากาศของบ้านเรา แถมยังดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญราคาถูกอีกต่างหาก ไม่เกินความสามารถที่เหล่าบรรดาวัยรุ่นทั้งหลายจะจับจ่ายซื้อสอยครับ สำหรับงาน ที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 3 (T — SHIRT FESTIVAL # 3) นี้ ถือเป็นมหกรรมเสื้อที - เชิ้ต ที่มีความหลากหลายทั้งดีไซน์ และรูปแบบ โดยภายในงานจะมีบูธจำหน่ายเสื้อยืดมากกว่า 150 บูธได้ครับ”
นอกจากนี้ ป๋าเต็ด ยังกล่าวเสริมเพิ่มเติมว่า....“ซึ่งก็ไม่ใช่แค่บูธของประชาชนทั่วไปเท่านั้นนะครับ ภายในงานที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 3 นี้ ยังมีบูธ มีการออกร้านจำหน่ายเสื้อที — เชิ้ต ของคนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังกันอีกคับคั่งเลยครับ และกิจกรรมก็ไม่ได้หมดแต่เพียงเท่านี้นะครับ ยังมีแฟชั่นโชว์เสื้อยืด บนแคทวอร์คที่ยาวที่สุดในประเทศภายในงานนี้กันอีกด้วยครับ ที่สำคัญ...ยังมีอะคูสติกคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตของคลื่นแฟต เรดิโอ อาทิเช่น วง JETSETER + SPRING , HALEM BELLE , BASKET BAND , MONOTONE + GIFT , ค่าย SPICY DISC SHOW (ESKIMO PROJECT , OTTO) , THE STRANGER , ค่าย WERK RECORD SHOW , ค่าย NOMORE BELT SHOW , ETC , BOSSA BLOSSOM + วงมะลิ , SOAR , ค่าย HERE SHOW , GOOD SEPTEMBER + เคลิ้มสมาคม , ค่าย SMALLROOM SHOW , กรุงเทพมาราธอน , SQWEEZ ANIMAL , จีน — มหาสมุทร , เล็ก - สุรชัย (พราว) , CELL SOAR , SCRUBB , So:On , ค่าย PANDA RECORD SHOW , เพชร โอสถานุเคราะห์ , CRESENDO และวง FLURE เล่นกันแบบสด ๆ ไม่มีหยุดตลอดเที่ยงวันถึงประมาณ 5 ทุ่ม งานนี้เห็นทีต้องมันแบบสุดๆ แน่ ๆ ครับ ทั้งนี้ แฟน ๆ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานมหกรรมที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 3 (T — SHIRT FESTIVAL # 3) ในครั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อบัตรเข้างานกันได้ ที่ร้านดี.เจ.สยาม , ร้านน้องท่าพระจันทร์ , คลิค เรดิโอ อาร์ซีเอ หรือซื้อได้ที่หน้างานในวันงาน บัตรราคา 50 บาท หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ 02 — 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือคลิกเข้าไปดูที่ www.thisisclick.com กันก็ได้ครับ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Click — VR1 Radio 02 — 6415234 ต่อ 303 - 4
องุ่น 081 — 8909839 , หว่าหวา 081 — 4132229 / 086 - 3411427
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ