ร่วมโหวตภาพถ่ายโดนใจในการประกวดภาพถ่าย ‘Live in My City’ ของ Project Shutter พร้อมส่งอีการ์ดให้เพื่อนๆ และคนในครอบครัวร่วมลงคะแนนด้วย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
มาร่วมกันลงคะแนนให้ผู้รักการถ่ายภาพชาวไทยได้รางวัลจากภูมิภาคเอเชีย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในความแปลกใหม่และการนำเสนอไอเดียอย่างสร้างสรรค์ Windows Live กำลังต้องการคุณ เพื่อร่วมตัดสินภาพถ่ายที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในการประกวดภาพถ่าย ‘Live in My City’ ด้วยการลงคะแนนให้ภาพที่โดนใจคุณมากที่สุด ภาพถ่ายเหล่านี้ถูกส่งเข้าประกวดจากช่างภาพทั่วเอเชีย ซึ่งสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.projectshutter.com/th การลงคะแนนของคุณซึ่งนับจากจำนวนอีการ์ดที่ส่งมาโหวตให้แต่ละภาพนั้น จะตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่ได้รับสุดยอดรางวัลมากมายจากการสนับสนุนของเอชพีและไมโครซอฟท์ โดยคุณสามารถร่วมลงคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2550 เวลา 22.59 น.
Project Shutter เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้แบ่งปันและแสดงความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์ออนไลน์ ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันสามารถถ่ายภาพส่งเข้าประกวดจำนวนไม่เกิน 3 ภาพ โดยเป็นภาพที่บันทึกเรื่องราวอันมีเอกลักษณ์เฉพาะที่แสดงถึงความมีชีวิตชีวาในเมืองที่พวกเขาอาศัยอยู่ได้ดีที่สุด ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 หมวด คือ อาหาร วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรม ผู้ชมจะได้ร่วมดื่มด่ำมนต์เสน่ห์ของภาพถ่ายที่บรรยายความมีชีวิตชีวาของเอเชียได้อย่างงดงามจากการประกวดภาพถ่าย ‘Live in My City’ ของ Project Shutter
นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าร่วมในชุมชน Project Shutter ได้จาก Windows Live Spaces (projectshutter.spaces.live.com) เพื่อติดต่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเทคนิคการถ่ายภาพกับเพื่อนช่างภาพคนอื่นๆ ทั่วภูมิภาค โดยคุณสามารถแสดงภาพถ่ายจากการผจญภัยครั้งล่าสุดของคุณ และแสดงความคิดเห็นต่อภาพถ่ายที่อัพโหลดในชุมชนได้ ทั้งนี้ คุณสามารถสร้าง Windows Live Spaces ของคุณเอง โดยเข้าไปที่ spaces.live.com หรือ คลิกที่ Spaces Icon บน Windows Live Messenger และเริ่มต้นบอกเล่าเรื่องราวของคุณให้โลกได้รับรู้โดยใช้ไดอารี่มัลติมีเดียที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติมากมาย
นอกจากนี้คุณยังสามารถ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Project Shutter ด้วยการปรับเปลี่ยนหน้าจอของคุณด้วยการเลือกวอลล์เปเปอร์ ภาพแสดง และพื้นหลังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคุณได้แล้ววันนี้! ที่ http://www.projectshutter.com/th/downloads.html
รายละเอียดโดยสังเขป
กิจกรรม: การประกวดภาพถ่าย ‘Live in My City’ ของ Project Shutter
การมีส่วนร่วม: ลงคะแนนให้ภาพถ่ายที่โดนใจคุณในการประกวดภาพถ่าย ‘Live in My City’ ของ Project Shutter ผู้ชนะจะได้รับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค HP Pavilion ที่ใช้ระบบ Windows Vista Ultimate หรือ HP Photosmart Printers
ลงคะแนนที่: เว็บไซต์ Project Shutter www.projectshutter.com
วิธีลงคะแนน
- เลือกภาพที่ให้แรงบันดาลใจกับคุณหนึ่งภาพต่อหนึ่งหมวด
- คลิก 'ลงคะแนน'
- ป้อนรายละเอียดของคุณเพื่อบันทึกการลงคะแนนของคุณ
ผลการลงคะแนน: เพื่อร่วมตัดสินว่าภาพถ่ายใดควรจะชนะการประกวดภาพถ่าย ‘Live in My City’ ของ Project Shutter
ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่1 พ.ย 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://www.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ
ไมโครซอฟท์และเอ็มเอสเอ็นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการ กล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
คุณเจมี่ โรว์แลนด์-โจนส์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 206
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: jrowland-jones@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ