เรดบีท สุดเจ๋ง คัดเพลงเทคโนแดนซ์ มันส์ฮิต ที่สุดแห่งอเมริกา

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เรด บีท
บ.เรดบีท อินเตอร์ ฯ ผู้ผลิตเพลงไทย และ ต่างประเทศ โดยเฉพาะ กับฉายาที่ได้รับ “ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรด บีท”เท่านั้น โดยเฉพาะ เรดบีท อินเตอร์ ยังได้ลิขสิทธิ์ เพลงดัง ของต่างประเทศ เป็นจำนวนมาก อาทิFahrenheit , Cascada , Vivian hsu,Nina Kristim ฯลฯ ที่กำลังเข้าแถว ที่จะเดินทางมาเมืองไทย ในเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน
ล่าสุด เรด บีท อินเตอร์ สุดเจ๋ง คัดเพลงดังเวอร์ชั่นเทคโนแดนซ์ ในนามCascada ศิลปินที่สามารถไต่อันดับชารต์ครองความฮิตได้อย่างถึงใจกับซิงเกิ้ลโดน ๆ ในเพลง Everytime we touck ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มของเขา เพราะเพลงนี้เปี่ยมไปด้วยพลังและความแรง มันส์มากกว่าบีท จังหวะแดนซ์ทั่วไป ซึ่งโดนใจชาวอเมริกาเข้าอย่างจัง ทั้งจังหวะ และเนื้อหาที่ร้องตามได้ง่าย จึงไม่แปลกเลยที่เพลงจะยืนยงและวนเวียนสู่ความเป็น Top 40 อย่างไม่มีหลุด ทั้งชาร์ตของ The Billboard Hot 100 Hot Digital Song Dance Radio Airplay etc..
เพียงคุณได้ฟังเสียงร้องของ Horler สาวชาวอังกฤษที่เติบโตในเยอร์มัน คุณจะต้องหลงรักเสียงร้องของเธอ อย่างแน่นอน สำหรับCascada อัลบั้ม Everytime we Touch ได้รวบรวมความมันส์แบบเทคโนแดนซ์ ถึง 14 เพลง ด้วยกัน พร้อมแล้วทั่วประเทศ เรด บีท อินเตอร์ รับประกันคุณภาพคับแก้วจริง ๆ
บ.เรด บีท อินเตอร์ ฯ จก. โทร.0-2219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร.08-1559-4492
I am papui@yahoo.com
I am papuy@hotmail.com
โตโต้ โทร.08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ